Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

5 khoảnh khắc chứng minh tại sao Kim Samuel được xem là một tài năng lớn của lứa thần tượng Kpop thế hệ mới

Kim Samuel – chàng trai 16 tuổi đầy quyến rũ, nhiệt huyết và tài năng, là một trong những gương mặt trẻ nhất và tươi mới nhất của Kpop hiện nay. Bắt đầu với SEVENTEEN TV và gần đây nhất là nhờ vào Produce 101 mùa 2, cộng đồng fan Kpop đã ngay lập tức để mắt đến chàng trai tài năng và chuyên nghiệp này. Samuel rất dễ thương, đáng yêu và vô cùng lôi cuốn. Cậu là một ca sĩ giỏi, và cũng là một vũ công tuyệt vời. Ai lại có thể không yêu mến cậu ấy được chứ?

5 khoảnh khắc chứng minh tài năng của Kim SamuelNếu bạn vẫn chưa bị thuyết phục, dưới đây là 5 khoảnh khắc chứng minh cho tài năng và sức hút của chàng trai 16 tuổi này. Chúng sẽ chứng minh cho bạn thấy vì sao Kim Samuel được xem là một tài năng lớn trong số các thần tượng Kpop thế hệ mới!

5 khoảnh khắc chứng minh tài năng của Kim SamuelBản cover “Never Say Never

Tiết mục cover “Never Say Never” của Justin Bieber tại cuộc thi tài năng World Star Search thể hiện khía cạnh dễ thương của Samuel. Trong video này, mọi thứ từ vũ đạo đến giọng hát hay kỹ thuật rap của Samuel đều gây ấn tượng mạnh mẽ, đặc biệt là khi chúng ta xét đến độ tuổi rất nhỏ của cậu ấy. Thêm vào đó, nụ cười rạng rỡ luôn hiện hữu trên gương mặt đã thể hiện tình yêu mà Samuel dành cho những gì mình đang làm. Màn trình diễn này chỉ là một trong nhiều minh chứng cho thấy Samuel tài năng như thế nào.

Bản cover “Happiness

Samuel là một gương mặt rất được yêu thích trên show thực tế SEVENTEEN TV nhờ sự đáng yêu và tài năng của cậu. Dù là người nhỏ tuổi nhất trong nhóm (khi đó cậu chỉ mới 11 tuổi), nhưng Samuel vẫn đủ sức theo kịp các thành viên khác trong mỗi vòng thi. Đặc biệt, bạn sẽ khó có thể rời mắt khỏi Samuel khi cậu ấy biểu diễn ca khúc “Happiness” của H.O.T. (Bật mí: Samuel là cậu bé nhỏ con đội mũ lưỡi trai)

Vòng thử giọng tại Produce 101 mùa 2

Dường như tất cả người hâm mộ và những thí sinh khác đều hết sức mong đợi vào tiết mục thử giọng của Samuel tại Produce 101 mùa 2. Và cậu đã không khiến mọi người phải thất vọng! Với bản cover “With You” của Chris Brown, Samuel đã làm mọi người choáng ngợp bằng điệu nhảy điêu luyện và kỹ thuật hát live ổn định. Chẳng có gì ngạc nhiên khi cậu là thí sinh đầu tiên được ban giám khảo chọn vào lớp A.

Cover “Baby” và “Insomnia

Nhờ sự trẻ trung, quyến rũ và tài năng không ai có thể phủ nhận được, Samuel có thể thực hiện thành công màn cover các ca khúc của một vài nghệ sĩ nổi tiếng nhất thế giới. Gần đây, cậu đã thể hiện sự đa tài của mình trên chương trình Fantastic Duo 2 qua tiết mục dễ thương và sinh động “Baby” (bản gốc của Justin Bieber) rồi kế đến là sân khấu mạnh mẽ, đầy tự tin “Insomnia” (bản gốc của Craig David)

Sân khấu live “Candy

Ca khúc mới nhất của Samuel – “Candy“, chắc chắn đã khoe được sự lôi cuốn và tài năng của cậu thông qua mỗi màn trình diễn trực tiếp. Sân khấu live là một trong những thứ Samuel làm tốt nhất vì rõ ràng nhiều năm đào tạo và nỗ lực bền bỉ của cậu giờ đây đã được đền đáp xứng đáng. Từng bước nhảy, từng động tác di chuyển trông hoàn toàn chẳng có gì khó khăn với Samuel, và kỹ năng hát live thật sự đem về cho cậu danh hiệu một nghệ sĩ biểu diễn xuất sắc.

Bonus clip

Tài năng và sức quyến rũ của Samuel được bộc lộ tự nhiên cả bên ngoài sân khấu. Cậu ấy vui tính, thông minh và có một chút ngớ ngẩn, đúng với lứa tuổi 16 của mình. Hãy xem lại màn bắt chước món súp gà Samgyetang hoàn hảo và hài hước của cậu ấy trong đoạn clip này nhé!

Đâu là khoảnh khắc khiến bạn nhận ra mình đã sớm “lọt hố” Kim Samuel?

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới