Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

5 món đồ làm nên phong cách thời trang nam Hàn Quốc

Các cô gái lúc nào cũng rần rần trước vẻ soái ca của các anh chàng ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc hẳn đôi lúc cũng khiến cánh đàn ông đôi lúc cũng “chột dạ”. Bí quyết không chỉ nằm ở khuôn mặt sáng bừng cùng nụ cười chết người mà còn ở phong cách thời trang nam Hàn Quốc của họ. Đừng quá lo lắng vì chỉ với 5 món đồ dưới đây, dù không phải là “nam thần” xứ Hàn thì bạn cũng phải khiến mọi cô gái phải ngước nhìn.

1Áo sơ mi



Vẻ soái ca của các anh chàng Hàn Quốc chắc chắn được tạo ra từ vẻ lịch lãm, sang trọng của những chiếc áo sơ mi. Đúng là dù bạn theo đuổi phong cách thời trang gì thì áo sơ mi là món đồ phải có của mọi anh chàng. Nhưng áo sơ mi trong thời trang nam Hàn Quốc thì không đơn thuần là những mẫu áo bạn thường bắt gặp. Nếu những chàng Tây thường chuộng những kiểu sơ mi màu tối với phom dáng phóng khoáng nhằm mang lại vẻ mạnh mẽ, cá tính thì ngược lại, vẻ lung linh của trai Hàn được tạo nên từ gam màu pastel ngọt ngào của áo.


2Quần âu



“Từ khóa” cho vẻ khỏe khoắn, nam tính của trai Tây là những chiếc quần jeans rách bụi bặm và phá cách. Nhưng đối với vẻ đẹp “chuẩn Hàn” thì từ khóa đó sẽ được thay bằng quần âu nhẹ nhàng, thanh lịch. Áo sơ mi lịch lãm khi kết hợp cùng quần âu sẽ nhân đôi cảm giác “soái ca” ấy. Một điểm chung giữa áo sơ mi và quần âu kiểu Hàn là tông màu sáng. Thường thì các chàng sẽ phối áo sơ mi màu sáng với quần màu tối hoặc ngược lại. Nhưng đừng ngần ngại kết hợp các gam màu sáng như trắng, xám, xanh nhạt, be… với nhau để sở hữu phong cách chuẩn Hàn.

Đừng ngần ngại kết hợp các gam màu sáng như trắng, xám, xanh nhạt, be… với nhau để sở hữu phong cách chuẩn Hàn

 

3Áo sweatshirt



Nếu phải kể đến một món đồ được các chàng trai xứ kim chi sử dụng nhiều không kém áo thun và áo sơ mi thì đó chính là áo sweatshirt. Kiểu áo này hoàn tòan thay thế áo thun vào những lúc trời vào thu với tiết trời se lạnh hoặc được mặc ngoài áo sơ mi để tăng thêm độ lịch lãm. Áo sơ mi ở trong, sweatshirt mặc ngoài mặc kết hợp với quần âu, đây chính là công thức phối đồ kinh điển của mọi chàng trai Hàn Quốc. Để tăng thêm vẻ “nam thần”, các chàng nên chọn tông màu trung tính cho chiếc áo của mình.

Cách phối đồ này tuy đơn giản nhưng mang lại hiệu quả không ngờ

4Giày thể thao màu trắng



Tiếp tục là một điểm khác biệt hoàn toàn giữa thời trang nam Hàn Quốc và các phong cách thời trang khác: giày thể thao màu trắng. Giày thể thao hẳn sẽ mang lại nét năng động, cá tính cho người mặc nhưng tông màu trắng sẽ là điểm trung hòa, giúp tổng thể không quá đứng đắn mà vẫn giữ được vẻ trang nhã chủ đạo. Ngoài ra, giày thể thao còn phù hợp với rất nhiều loại trang phục và màu sắc, cho bạn thoải mái phối đồ và phối màu tùy thích.

5Túi tote



Đừng vội cho rằng kiểu túi tote này chỉ dành cho phái nữ vì các “nam thần” xứ Hàn vẫn đang diện ầm ầm vì túi xách da có phần trang trọng, đứng đắn so với phong cách thời trang nam Hàn Quốc nhẹ nhàng, ngọt ngào. Để giữ trọn nét nam tính trong tổng thể, các mẫu túi tote màu đen, trắng, xám trơn là lựa chọn phù hợp nhất. Đặc biệt, khi đặt trong tổng thể trang phục kiểu Hàn thì không một kiểu túi nào có thể thay thế vì độ đáng yêu, đơn giản của nó càng tăng thêm nét hài hòa cho người mặc.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới