Chủ Nhật, Tháng Năm 12, 2024
spot_img

7 diễn viên nổi tiếng có xuất phát điểm là thực tập sinh với ước muốn trở thành thần tượng Kpop

[​IMG]

Nhiều thực tập sinh với ước mơ trở thành thần tượng nhạc Kpop, tuy nhiên khi tiếp xúc với diễn xuất họ trở nên nổi tiếng và đi theo con đường diễn xuất thay vì âm nhạc. Phương tiện truyền thông Hàn Quốc Insight đã liệt kê bảy diễn viên trước đây đã cố gắng và đã trở thành thực tập sinh với hy vọng trở thành thần tượng hoặc thậm chí là ca sĩ-nhạc sĩ trước khi trở thành diễn viên thành công mà tất cả chúng ta đều biết và yêu thích.

01. Yoo Ah In

[​IMG]

Trước khi trở thành diễn viên, Yoo Ah In đã tham gia vào một công ty với tư cách là một học viên ở tuổi 16 với hy vọng sẽ ra mắt như một ca sĩ solo. Sau khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình của đài KBS2 Sharp, anh đã chọn một sự nghiệp khác và bắt đầu con đường của mình với tư cách một diễn viên.

02. Park Bo Gum

[​IMG]

Ngay từ khi còn nhỏ, Park Bo Gum đã tìm thấy niềm đam mê của mình khi hát và chơi đàn piano cho mọi người, và vì thếanh đã trở thành một thực tập sinh.
Mặc dù có ước mơ trở thành một ca sĩ-nhạc sĩ, nhưng công ty của anh lại nghĩ anh thích hợp hơn trong vai trò một diễn viên và vì thế anh đã theo đuổi nghề diễn xuất.

03. Honey Lee (Lee Hanui)

[​IMG]

Một câu chuyện nổi tiếng trong số những người hâm mộ, Honey Lee đã bắt đầu với tư cách là một thực tập sinh tại YG Entertainment và gần như trở thành thành viên của nhóm nhạc nữ 2NE1.
Tuy nhiên sau khi trở thành ‘Hoa hậu Hàn Quốc’, cô bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một nữ diễn viên.

04. Gong Seung Yeon

[​IMG]

Gong Seung Yeon được biết đến là một cựu thực tập sinh của SM Entertainment, người đã được đào tạo cùng với các thành viên của f (x).

05. Lee Jong Suk

[​IMG]

Vào năm 15 tuổi, Lee Jong Suk đã xuất hiện như một người mẫu trong bộ sưu tập Seoul Collection.
Tuy nhiên, không giống như các thực tập sinh, niềm đam mê và ước mơ của Lee Jong Suk là diễn xuất, và những giấc mơ của anh ấy đã trở thành hiện thực sau khi anh xuất hiện trong bộ phim truyền hình của SBS 2010, “Prosecutor Princess”.

06. Soo Ae

[​IMG]

Soo Ae ban đầu được ra mắt như là rapper với nhóm của cô, đào tạo trong sáu tháng để chuẩn bị.
Tuy nhiên, công ty của cô thấy cô có thể phù hợp hơn với tư cách là một nữ diễn viên, khiến cô thay đổi nghề nghiệp.

07. Min Hyo Rin

[​IMG]

Min Hyo Rin, người đã từng là ca sĩ, đã trở thành một thực tập sinh của JYP Entertainment năm 2004.
Tuy nhiên, vì khó khăn khi đi làm việc giữa Daegu và Seoul để trở thành một thực tập sinh, cô đã từ bỏ và chọn cách đi theo con đường của một diễn viên.

Nguồn:Koreaboo

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới