Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

7 phim Hàn khó bỏ qua với nàng mê thời trang

Vẻ đẹp trẻ thơ (Baby-faced beauty)

Trong bộ phim hài lãng mạn này, Jang Na Ra vào vai một nhà thiết kế 34 tuổi luôn giả vờ mình chỉ vừa tròn để 24 để có được công việc trong một hãng thời trang. Sở trường của cô gái không tuổi này là biến những tấm vải thông thường thành các sản phẩm sáng tạo, độc đáo. Với gương mặt xinh đẹp cùng tài năng hiếm có, Jang Na Ra được 2 nam đồng nghiệp cùng “thầm thương trộm nhớ”.
Cô thợ may trẻ trung Jang Na Ra chuyên diện những món đồ đáng yêu, xinh xắn.
Bộ phim hài hước thêm hấp dẫn khi xoay quanh chủ đề chính là thời trang.

Khát khao hạnh phúc 3 (I need romance 3)

Các nhân vật trong Khát khao hạnh phúc 3 làm việc tại một mạng lưới shopping tại nhà, trong đó tập trung vào thị trường thời trang. Cô nàng quản lý marketing Kim So Yeon đã rơi vào “lưới tình” với một anh chàng nhạc công trẻ tuổi do nam diễn viên Sung Joon thủ vai.
Hai diễn viên chính luôn “chiêu đãi” khán giả bằng những trang phục đẳng cấp.

Chàng trai đa tài (Cinderella Man)

Bộ phim nói về hai chàng trai hoán đổi thân phận cho nhau. Một người nghèo khổ còn người kia là tổng giám đốc công ty mốt. Hôn phu của anh chàng tổng giám đốc là một cô gái vừa tốt nghiệp trường thời trang và con của ông chủ ngân hàng giàu có. Những tình tiết “khó đỡ” khi nam chính bị đổi thân xác cùng diễn xuất của Kwon Sang Woo, Yoona sẽ giúp fan Hàn thỏa mãn.
Ngoài sức hút từ Kwon Sang Woo và Yoona, Cinderella Man cũng đặt yếu tố thời trang lên hàng đầu.

Tình một đêm (I Do I Do)

Kim Sun Ah là một nhà thiết kế giày thiên tài trong I Do I Do, đến mức đồng nghiệp xem cô như nữ thần Medusa. Cô cũng sở hữu phòng chứa đồ hàng tỉ đồng và thường xuyên xuyết hiện với những bộ cánh hàng hiệu. Nếu bạn là người mê giày hoặc thời trang, đây hẳn là bộ phim nên xem.
Phòng chứa đồ hoành tráng và xa xỉ của diễn viên chính trong phim.

Alice ở Cheomdamdong (Cheomdamdong Alice)

Mặc dù có tài nhưng cô nàng thiết kế trẻ do Moon Geun Young thủ vai vẫn không thể kiếm nổi việc làm vì xuất thân nghèo khó. Một cơ hội mở ra khi cô vô tình quen anh chàng CEO công ty túi xách danh tiếng Cha Seung Jo (Park Shi Hoo). Ước mơ bước vào khu Cheomdamdong- thiên đường thời trang tại Seoul dần trở thành hiện thực từ đây.
Bộ phim gây tò mò cho khán giả khi cả hai nhân vật chính đều làm về thời trang.

Tạp chí thời trang (Style)

Style được xem là phiên bản truyền hình của bộ phim ăn khách The Devil Wears Prada (Yêu nữ thích hàng hiệu). Đề tài chính của phim là cuộc sống của những người làm báo, đặc biệt là những người làm báo thời trang, cùng các mối quan hệ tình cảm của họ.
Bạn có muốn khám phá cuộc sống của những người làm báo thời trang?

Nhớ em (Missing You)

Còn gì tuyệt hơn một bộ phim tình cảm lãng mạn trong đó diễn viên chính là “biểu tượng thời trang Hàn Quốc” Yoon Eun Hye, và cô ấy lại còn vào vai một nhà thiết kế thời trang? Trang phục của cô nàng Zoe Lou trong phim sẽ khiến người xem không thể ngớt trầm trồ.
Trong phim, Yoon Eun Hye đã lăng xê thành công mốt tô son màu hồng tím tươi rói.
Nhà thiết kế này cũng khoác toàn hàng hiệu xa xỉ trên người.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới