Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

7 thành phần dưỡng da tự nhiên hot nhất xứ Hàn

Các sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên rất quan trọng đối với ngành công nghiệp làm đẹp Hàn Quốc vì chúng mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc và luôn chứa đựng những câu chuyện thú vị đằng sau chúng. Để theo kịp xu hướng của thị trường chăm sóc da Hàn Quốc, sau đây là bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên xuất phát từ 8 thành phần dưỡng da được con gái xứ kim chi tin dùng.

1Keo ong



Propolis hay keo ong là hỗn hợp mà ong mật thu thập từ các chồi cây, nhựa cây và các nguồn thực vật khác và được sử dụng như một chất trám cho các lỗ hở trong tổ ong. Do đó, khi áp dụng vào việc dưỡng da, chúng được chuyển hóa thành chất chống oxy hóa thần thánh, bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên cho làn da không tuổi. Không những vậy, đây là một chất chống nấm và sưng viêm tự nhiên, là thành phần hữu ích cho các làn da dễ nổi mụn cần lưu ý để tìm kiếm trên các sản phẩm dưỡng da của mình.

2Ngọc trai



Từ xa xưa, ngọc trai đã trở thành một bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên cực kì xa xỉ nhưng được ưa chuộng hết lòng của phụ nữ Trung Hoa. Đây là phương thuốc hiệu quả để khắc phục các vấn đề về sức khỏe và giữ gìn nhan sắc khi phụ nữ Trung Hoa tin rằng ngọc trai có thể xóa nếp nhăn, tăng thị lực và tái sinh làn da, qua đó làm chậm quá trình lão hóa. Ngọc trai cũng là bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên nổi tiếng bất nhất Hàn Quốc. Nó gắn liền với vẻ đẹp truyền thống và là thành phần làm đẹp được nhiều người yêu thích vì luôn giữ cho da rạng rỡ, ngậm nước và săn chắc.

Goodal Premium Pearl Tone Up Cream có chiết xuất từ ngọc trai có tác dụng dưỡng trắng, sáng da, cải thiện tông màu da, cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ. Đây là một trong những bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên mới, đang trở thành trào lưu tại đất nước Hàn Quốc

3Nấm tuyết



Cũng giống như ngọc trai, đây là loại thần dược đắt đỏ được phụ nữ Châu Á săn lùng và không tiếc công để có được. Người Hàn yêu thích loại thực vật này và xem chúng là một nguồn cấp ẩm cho da tuyệt vời bởi chúng có khả năng lưu giữ trọng lượng gấp 500 lần thể tích thật khi được ngâm trong nước. Đây là bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên được các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc ưu ái sử dụng khi cách chăm sóc da phổ biến nhất của con gái xứ kim chi là cấp ẩm và cấp nước. Ngoài ra, nấm tuyết còn có khả năng làm tăng tuần hoàn máu, giúp da dẻ hồng hào, chống vi trùng vi khuẩn nên giúp ích rất nhiều cho các làn da mụn.

4Mật ong



Mật ong đã là một trong những thần dược cho nhan sắc rất nổi tiếng từ xưa đến nay. Trong đó, mật ong được nuôi dưỡng và bảo quản theo công thức hoàng gia được coi là tốt nhất. Quá trình lên men dài 60 ngày giúp loại bỏ ít nhiều thành phần nước và bổ sung thêm vitamin, khoáng chất và axit amin giúp giữ ẩm tự nhiên cấp ẩm cho da.

Kem dưỡng có thành phần mật ong là một trong những bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên giúp cung cấp độ ẩm phù hợp cho da trong nhiều giờ mà không gây nhờn rít, là bước hỗ trợ lý tưởng trước khi makeup cho lớp nền mịn mượt hơn

5Yuja



Đây là một loại quả thuộc họ cam được trồng ở hòn đảo Jeju xinh đẹp của Hàn Quốc. Với hàm lượng Vitamin C cao gấp 3 lần chanh, đây là bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên đặc biệt trong việc sản sinh collagen và trị các vết thâm nám trên làn da phụ nữ.

SKINFOOD Yuja Water C chứa thành phần Yuja – một loại trái cây họ cam chanh đảo Jeju rất giàu dinh dưỡng, đặc biệt là thành phần Vitamin C giúp da sáng dần một cách tự nhiên

6Tre



Tinh chất tre xanh đã được sử dụng như một liều thuốc chữa lành từ hàng ngàn năm trước tại Châu Á. Nó có tính chất chống viêm, kháng khuẩn và khả năng chống oxy hóa cao. Không những vậy, tinh chất tre còn được ngành công nghiệp Hàn Quốc sử dụng nhiều như một thành phần cấp ẩm cho da hiệu quả.

Sản phẩm ở dạng gel trong suốt, The Same Bamboo Cool Water Soothing Gel 99% Pure Eco thấm nhanh vào da hơn, cùng với cảm giác mát lạnh, tan chảy và không hề có cảm giác bóng dính. Đây là bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên đa năng từng “làm mưa làm gió” trên diễn đàn Naver của Hàn Quốc

7Xương rồng



Chiết xuất từ xương rồng là một món quà mà thiên nhiên ban tặng cho làn da phụ nữ. Tồn tại trong môi trường quanh năm khô cằn, chiết xuất từ lá xương rồng là một thành phần giữ ẩm tuyệt vời. Loại dầu được cô chiết từ xương rồng có khả năng thấm nhanh vào da mà không gây dày hay cộm.

Sản phẩm của Huxley Organic Cosmetic có thành phần chính từ tinh dầu hạt xương rồng và tinh dầu cây xương rồng Sahara quý hiếm. Kem có khả năng dưỡng ẩm tối ưu giúp hình thành lớp màng dưỡng ẩm mượt mà và trơn mịn, mang đến sức khỏe cho làn da, bảo vệ làn da nhạy cảm. Đây là sản phẩm hữu cơ “hàng thật giá thật” được chứng nhận bởi Eco-cert

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới