Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
spot_img

8 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc mới nổi mà phái đẹp nên biết

Primera là thương hiệu được sở hữu bởi “gã khổng lồ” Amore Pacific, đây là “ngôi nhà chung” của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc quen thuộc như Sulwhasoo, Mamode hay Etude House. Tuy vậy, Primera lại là cái tên ít được biết đến nhất. Đây là một thương hiệu thiên nhiên, các sản phẩm của họ đều sử dụng rất nhiều nguyên liệu tự nhiên và các chiết xuất từ thực vật. Nếu các quý cô đã quen thuộc với cái tên Innisfree, thì có thể coi Primera chính là một phiên bản cao cấp hơn so với Innisfree.
Gợi ý từ Leflair:
– Primera Massage Cream Essential: Với thành phần là phức hợp tinh dầu được chiết xuất từ cam, quýt, hoa oải hương, hạt hoa hướng dương,…, sản phẩm giúp cải thiện lưu thông máu, cấp ẩm và làm sáng da. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho làn da.
– Primera Miracle Seed Essence: Sản phẩm có 93,1% chiết xuất từ hạt sen, giúp bảo vệ làn da các nàng một cách tối ưu và giúp các sản phẩm dưỡng da sau thẩm thấu vào da tốt hơn. Đồng thời, các dưỡng chất từ hạt sen sẽ giúp cho làn da luôn mịn màng căng bóng, và cải thiện sắc tố trên da.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới