Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Top 5 sản phẩm bán chạy ở siêu thị tiện ích Hàn Quốc mà giới trẻ thế giới tò mò

Sau đây sẽ là top 5 sản phẩm bán chạy ở đa số các cửa hàng tiện lợi

Ly đá

Theo khảo sát, sản phẩm được bán nhiều nhất không phải là thức ăn hay nước uống gì độc đáo mà lại là chiếc ly đá. Những chiếc cốc đá này được mua nhiều để làm tăng vị của nước giải khát và dùng để sẻ chia với bạn bè những món nước ngon. Bạn chỉ mua 1 chai nước nhưng bạn sẽ cần nhiều ly đá, đúng không nào?

Rượu Soju

Văn hóa bia rượu của Hàn Quốc không quá xa lạ, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những hình ảnh quen thuộc ấy thông qua phim ảnh truyền hình. Người dân Hàn Quốc thường uống rượu Soju vào những lúc gặp mặt bạn bè, có chuyện vui, chuyện buồn…chính vì vậy cũng không quá ngạc nhiên khi Soju lại trở thành mặt hàng “nóng” tại các cửa hàng tiện lợi.

Sữa chuối

Cũng phổ biến tương tự như Soju, nhưng sữa chuối là sản phẩm đặc thù dành cho những đối tượng “Em chưa 18”. Nếu xem những bộ phim học đường Hàn Quốc thì lọ sữa chuối này luôn là một món điểm tâm hay thức uống nhẹ được các bạn trẻ yêu thích. Với hương chuối tươi mát và đầy đủ dưỡng chất, sữa chuối sẽ cung cấp đầy đủ năng lượng sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi.

Nước khoáng

 

 

 

Nước uống là một sản phẩm không thể thiếu đối với cơ thể sống, chính vì vậy nước khoáng cũng là một sản phẩm bán chạy không chỉ ở siêu thị tiện ích Hàn Quốc mà ở mọi nước trên thế giới.

Cà phê lon


Như mọi quốc gia khác, áp lực làm việc ở Hàn Quốc cực mạnh vì thế họ cần những lon cà phê để giúp tinh thần luôn tỉnh táo, hoàn thành nhiệm vụ được tốt hơn. Cà phê lon được mua nhiều vì công dụng của nó cũng như sự tiện dụng.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới