Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

“Bom tấn” hợp tác giữa Hàn Quốc và Netflix phải tạm ngừng quay do nhân viên qua đời đột ngột

Được biết, người nhân viên 33 tuổi này đã qua đời sau một cơn đau đầu đột ngột trên đường từ trường quay trở về nhà. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã lên tiếng trấn an dư luận rằng đây không phải là một sự cố tại trường quay.

Đại diện nhà sản xuất cho biết trước khi sự việc xảy ra, các nhân viên đã được nghỉ phép 2 ngày. Cường độ làm việc là 12 tiếng mỗi ngày, 3 – 5 ngày mỗi tuần theo đúng quy định. Hơn nữa, đây là dạng phim kiểu TV series như phim Mỹ nên chỉ có độ dài 6 tập/ phần, không hề có chuyện phải gấp rút hoàn thành như phim truyền hình bình thường. Hiện tại, sự việc vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ. Sau tai nạn trên trường quay Hwayugi, các nhà chức trách và công chúng rất quan tâm đến vấn đề này.
Kingdom có sự tham gia của Bae Doo Na, nữ diễn viên nổi tiếng với Sense8 và gần đây là Secret Forest; “thái tử Shin” Joo Ji Hoon – người vừa tái xuất ấn tượng với “bom tấn” Along With the Gods. Dù đề tài zombie không mới, phim thu hút sự chú ý khi lấy bối cảnh thời kì Joseon. Phim được thực hiện bởi đạo diễn Kim Sung Hoon của A Hard Day, Tunnel; biên kịch Kim Eun Hee của Signal, dự kiến gồm 2 phần và lên sóng vào quý 3 năm 2018.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới