Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
spot_img

Fan EXO than thở bị gửi nhầm album của DAY6 và hồi đáp hài hước từ thành viên Jae

Mới đây, một EXO-L đã lên mạng chia sẻ về chuyện đặt hàng album EXO nhưng lại nhận được album DAY6.
Người này viết: “ktown4u đã làm loạn đơn đặt hàng của tôi. Trong khi tôi nhận được album và season’s greetings của DAY6 thì ai đó trên thế giới này đã nhận được album EXO Universe của tôi. Nếu ai mua album DAY6 mà nhận được 3 album EXO thì hãy nhắn tin cho tôi nhé? Làm ơn hãy retweet giúp tôi. Tôi rất cần liên lạc với người đó”.
Chắc fan này cũng không thể ngờ, thành viên DAY6 Jae đã retweet lại bài đăng này. Chú thích của anh chàng vô cùng hài hước: “Đây là thông điệp từ Chúa đấy” ám chỉ sự nhầm lẫn này chính là cơ hội để bạn fan EXO đến với DAY6. Tuy nhiên, anh chàng vẫn tử tế chia buồn cùng cô gái này. Nhiều cư dân mạng đã retweet lại bài đăng “nhiều muối” này.
Riêng các fan của DAY6 thì không lạ gì độ “lầy” của Jae. Được biết, Jae rất chăm sử dụng Twitter và đọc các bài đăng liên quan đến nhóm mình. Một lần, fan định tổ chức một project đặc biệt cho DAY6 nhưng Jae đã biết trước nhờ… lần theo hashtag trên Twitter. Anh chàng còn chia sẻ việc đọc fanfic của chính mình. Jae cũng là một trong những idol K-Pop hiếm hoi thành lập kênh YouTube riêng để làm Vlog.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới