Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024
spot_img

Chán làm thần chết trong ‘Goblin’, Lee Dong Wook sẽ hóa thân thành bác sĩ trong siêu phẩm mới do biên kịch của ‘Forest Secret’ chắp bút

Lee Dong Wook hiện là một trong những tài tử được yêu thích nhất nhì màn ảnh xứ Hàn. Tên tuổi của anh ngày càng lên phủ sóng mạnh mẽ hơn sau siêu phẩm Goblin hồi năm 2016, bộ phim đình đám đã khắc họa hình ảnh nam diễn viên họ Lee trong vai 1 thần chết điển trai, nhút nhát và si tình.

Mới đây, JTBC đã xác nhận anh sẽ thủ vai chính trong tác phẩm truyền hình mới của nhà đài này. Bộ phim mang tên Life (tạm dịch: Cuộc Đời) dự kiến sẽ bấm máy trong tháng này và lên sóng ngay trong năm 2018, mặc dù thời điểm cụ thể vẫn chưa được tiết lộ.
Với Life, Lee Dong Wook sẽ hợp tác cùng nam tài tử Jo Seung Woo, người vừa có 1 màn trở lại thành công trong năm 2017 với bộ phim Forest Secret – Khu Rừng Bí Mật do nhà đài tvN sản xuất. Đây là tác phẩm duy nhất lọt vào top 10 phim truyền hình xuất sắc nhất năm 2017 do tạp chí New York Times nổi tiếng bình chọn.

Thú vị hơn, kịch bản của Life sẽ do Lee Soo Yeon, mẹ đẻ của Forest Secret chắp bút. Đây là một nữ biên kịch tài năng, người đứng sau thành công của rất nhiều bom tấn màn ảnh rộng nổi tiếng, chính vì vậy các phim truyền hình được viết bởi cô bao trùm màu sắc điện ảnh một cách rõ rệt. Điều này hứa hẹn Life sẽ là một tác phẩm đáng xem trong năm 2018.

Life là câu chuyện trong một viện y khoa, xoay quanh một vị bác sĩ (do Lee Dong Wook thủ vai) và người nắm giữ vai trò viện trưởng (do Jo Seung Woo thủ vai). Màn ảnh Hàn Quốc từng có nhiều tác phẩm nói về đề tài nghề thầy thuốc, tuy nhiên với tài năng của Lee Soo Yeon, có lẽ Life sẽ tạo nên bước đột phá mới mà không đi theo lối mòn. Câu chuyện về y đức và các màn phô diễn kỹ thuật y khoa chắc chắn sẽ tạo nên nhiều cao trào thu hút người xem.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới