Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Check in ngay 6 shop quần áo chuẩn style gái Hàn

Angel Lam

Mùa đông và yêu phong cách Hàn, nàng nào đang đau đầu với 2 từ khóa này thì hãy đến ngay Angel Lam nhé. Shop quần áo này mang đậm phong cách Hàn Quốc từ những chiếc váy độc đáo cho đến những em áo len, áo dạ siêu xinh và vô cùng ấm áp đều có thể mang đến cho nàng những set trang phục thời trang nhất. Ngoài ra tại shop còn có bán những món phụ kiện và mỹ phẩm cần thiết với mọi cô gái như son, phấn mắt hay khăn len và nón.

Facebook: https://www.facebook.com/angellamshop
Địa chỉ: 131 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, Phường 13, Thành phố Hồ Chí Minh.

Méo Shop

Méo Shop chuyên về những sản phẩm thời trang trẻ trung, năng động đậm chất Hàn Quốc. Tại shop có đa dạng các sản phẩm quần áo thời trang, hầu hết đều là sản phẩm mới và là hottrend trong thời điểm hiện tại. Đặc biệt, nhiều bạn gái còn biết đến shop bởi những chiếc áo khoác cực chất, phong cách nhưng vẫn vô cùng ấm áp. Những ngày lạnh thì bạn gái không còn sự lựa chọn nào hoàn hảo bằng việc đến shop và tậu ngay cho mình một chiếc áo khoác mẫu mới toanh đâu đấy.

Facebook: https://www.facebook.com/meoshirt
Hiện tại shop chưa có chi nhánh ở Sài Gòn, chỉ có 5 cửa hàng tập trung hết ở Hà Nội, nếu bạn ở Sài Gòn thì có thể đặt hàng shop qua facebook để được giao hàng tận nơi nhé.

Nhakholiti

Nhakholiti chinh phục các bạn gái bởi phong cách phối đồ cực Hàn Quốc. Chẳng hạn, với chiếc váy dài mà nhiều nàng “khiêm tốn về chiều cao” không mấy khi dám diện, khi vào tay shop lại trở thành một item thời trang cực kỳ dễ thương, phù hợp ngay cả với những nàng “nửa thước bẻ đôi”. Bên cạnh đó, giá cả phải chăng cũng là điểm cộng khiến nhiều bạn gái “kết duyên” cùng shop trong thời gian cực kỳ dài. Với Nhakholiti, thời trang, quần áo là luôn phải bắt kịp thời đại, chính vì thế mà bạn hãy cứ yên tâm rằng shop quần áo này luôn mang đến cho bạn những item thời trang hiện đại, phong cách và được ưa chuộng nhất. Hiện tại shop quần áo đậm chất Hàn này chỉ phục vụ bán hàng online thôi bạn nhé.

Facebook: https://www.facebook.com/nhakholiti

Mix Shop

Ra đời từ năm 2013, Mix Shop là một trong những điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ Sài Gòn. Shop quần áo này được ưa chuộng bởi việc cập nhật rất nhanh những mẫu thời trang hottrend của thị trường làm đẹp. Shop luôn mang đến sự đa dạng trong cập nhật sản phẩm và cách mix đồ cực chất, cực độc. Có thể chính lý do này mà dù là chiếc áo thun đơn giản nhất cũng được shop thổi cho nét cá tính rạng ngời. Bạn sẽ rất hiếm khi thấy quần áo của shop bị đụng hàng.

Facebook: https://www.facebook.com/mixshophcm
Địa chỉ: 122 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

Iberis Boutique

Iberis Boutique nổi tiếng với những mẫu áo khoác form dài đẹp chuẩn style Hàn Quốc. Điều đặc biệt của shop quần áo này là ngoài những sản phẩm thời trang cho nữ, shop còn mang đến rất nhiều set quần áo đôi cho cặp đôi và gia đình. Cũng như mặt hàng áo khoác, shop có cả áo khoác dành cho nam và áo khoác dành cho nữ với nhiều kiểu dáng khác nhau đáp ứng hầu hết nhu cầu “chưng diện” của bạn.

Hiện tại shop quần áo này cũng chưa có chi nhánh tại Sài Gòn, mà chỉ có ở Hà Nội và Vinh. Vì thế bạn gái Sài Gòn có thể mua hàng qua kênh facebook của shop.
Facebook: https://www.facebook.com/iberisvinh hoặc https://www.facebook.com/IberisBoutique

Oversized Shop

Oversized Shop mang đến cho bạn gái Sài Gòn nhiều lựa chọn style khác nhau từ những set thời trang đẹp về thiết kế và đẹp về chất liệu. Ngoài những mẫu quần áo được ưa chuộng như short jeans, áo thun, T – shirt, quần yếm, shop còn có những mẫu váy theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính như các cô gái đến từ Hàn Quốc. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn diện đồ couple với nhỏ bạn thân thì shop cũng có thể cho bạn nhiều lựa chọn tốt đấy.

Facebook: https://www.facebook.com/oversizedshop
Địa chỉ:

  1. Chi nhánh 1: 161A Nguyễn Văn Thủ, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  2. Chi nhánh 2: 465 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
  3. Chi nhánh 3: 433 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Trên đây là gợi ý 6 shop quần áo theo phong cách Hàn Quốc có thể mang đến cho nàng một diện mạo ấn tượng, phong cách đúng chuẩn “gái Hàn”.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới