Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

Mãn nhãn với những cách phối đồ đẹp như “nam thần” Hàn Quốc

Những ngôi sao Hàn Quốc thường xuất hiện trước công chúng với vẻ đẹp chỉn chu được chăm chút vô cùng tỉ mỉ. Giờ đây, bạn không cần phải là một “nam thần” trong ngành công nghiệp giải trí mới có thể xây dựng hình ảnh quý ông lịch lãm.Phong cách thời trang Hàn Quốc là sự học hỏi và kết hợp từ những xu hướng thòi trang thế giới và thị hiếu của người Châu Á để tạo nên những bộ trang phục thích hợp với vóc dáng cũng như sở thích của người Châu Á. Chỉ cần ghi nhớ một vài gợi ý thời trang nam Hàn Quốc nên có trong tủ quần áo dưới đây là bạn hoàn toàn có thể “toả sáng” dù ở bất cứ đâu.

1Vừa vặn cơ thể



Từ khoá mà bạn nên ghi nhớ chính là: “Vừa vặn”. Dĩ nhiên tuỳ theo từng phong cách và gu thời trang khác nhau mà định hình nên dáng quần áo mỗi người. Tuy nhiên theo phần lớn số đông, những trang phục vừa vặn cùng đường cắt may tinh tế sẽ giúp những đường cong cơ thể được tôn tối đa nhất. Bạn nên bắt đầu bài học thời trang đầu tiên của mình bằng cách lựa chọn những bộ trang phục đơn giản theo đúng kích thước bản thân. Đối với áo sơ mi và quần tây là hai item không thể thiếu trong tủ quần áo phái mạnh, bạn có thể đặt may đo riêng để sở hữu những trang phục vừa vặn nhất.

2Tối giản là tối ưu



Chỉ cần áo sơmi và quần tây cũng có thể khiến bạn toả sáng.

Nói về sự đơn giản có nghĩa là sự tiết chế trong phom dáng may, số lượng trang phục cần kết hợp và màu sắc khi phối đó là những tiêu chí nói lên sự đơn giản này. Các nam thần sẽ thường xuất hiện với một chiếc áo sơ mi hay áo phông đơn giản đi kèm quần jeans hoặc quần tây. Đôi khi sẽ được tạo thêm điểm nhấn là một chiếc áo khoác dáng thanh lịch hoặc những chiếc áo khoác ngắn năng động. Nhưng tất cả chúng đều được hạn chế về những đường cắt may và màu sắc có trên trang phục, không được quá màu mè. Cuối cùng là đi kèm với một đôi giày hợp tông, bộ trang phục thời trang nam hàn quốc vậy là hoàn hảo.

3Sang trọng đúng phẩm chất quý ông



Các nam thần Hàn Quốc luôn chiếm được cảm tình của phái đẹp nhờ vào những bộ đồ vest được cắt may đo chuẩn với tỉ lệ cơ thể của chàng. Nếu không thích sự phức tạp và có phần nặng nề của vest, bạn vẫn có thể “ăn gian” bằng chiếc áo khoác blazer được làm từ chất vải mỏng hơn, tạo nên sự thoải mái cao nhưng vẫn giữ trọn vẹn sự thanh lịch của một đấng mày râu. Thêm vào đó, bạn hãy chú ý giữ trang phục luôn thẳng thớm và sạch sẽ. Dẫu có diện đồ đắt tiền đến đâu mà vướng những lỗi này thì mọi thứ vẫn hoàn không. Bổ sung thêm các món phụ kiện như giày tây, túi xách da hay một chiếc khăn tay cũng là điều nên làm để giúp bạn nâng cấp gout ăn mặc của mình.

4Năng động và trẻ trung



Jeans sẽ là item đinh trong set đồ thời trang nam hàn quốc này nếu các chàng muốn bắt chước theo. Những chiếc quần jeans skinny, baggy hay short jeans đều được đón chào với phong cách này. Lẽ đương nhiên, những chiếc áo thun, áo hoodie hay sweater sẽ là bộ đôi cạ cứng với những chiếc quần jeans. Đôi giày sneakers luôn thuận tiện trong việc di chuyển và phù hợp với những chàng trai yêu thích vận động. Phụ kiện mà các nam thần thường hay sử dụng cho set đồ này chính là những chiếc mũ snapback cá tính.

 

5Đừng ngại thử nghiệm



“Thử nghiệm và thử nghiệm”, thử nghiệm tới khi nào bạn tìm ra được phong cách cho bản thân mình. Đừng ngại thay đổi, đừng ngại tìm hiểu thêm kiến thức thời trang từ báo chí, mạng xã hội và thậm chí từ những chuyên gia thời trang uy tín. Bật mí cho bạn một cách dễ dàng và tiết kiệm hơn: hãy tham khảo cách ăn mặc của một sao Hàn hoặc icon thời trang Hàn mà bạn ấn tượng. Chỉ cần theo dõi tài khoản Instagram hoặc Facebook của những người nổi tiếng, bạn hoàn toàn có thể cập nhật phong cách thời trang nhanh nhất dù ở bất kỳ đâu.

68 lookbook thời trang nam Hàn Quốc gợi ý cho bạn



Mùa hè sôi động với những item dễ mặc, dễ phối, dễ lựa chọn

Trẻ trung cùng cách phối đồ nam với áo denim và túi tote kẻ sọc.

Màu sắc tươi sáng, bắt mắt là điểm nổi bật trong phong cách thời trang Hàn Quốc

Áo khoác da khoác ngoài áo thun cổ điển (Seoul Fashion Week Fall/Winter 2015)

Giao mùa ấm áp cùng áo len và túi xách da thời thượng

Thiết kế lịch lãm cho quý ông từ thương hiệu HEICH ES HEICH

Kim Woo Bin lịch lãm cùng áo vest đen

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới