Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
spot_img

Có nên mua máy giặt Samsung không?

Ưu điểm của máy giặt Samsung

Máy giặt Samsung có thiết kế khá tinh tế

Máy giặt Samsung có khá nhiều những ưu điểm để bạn có thể lựa chọn, cụ thể những ưu điểm nổi bật của dòng máy giặt Samsung như:
Khá năng giặt sạch rất tốt, đặc biệt là các dòng máy giặt cửa trước nhờ được trang bị:

  • Lồng giặt thông minh, với hàng ngàn lỗ nước liti, và thiết kế hình dáng của lồng giặt góp phần khiến sợ vải được sạch và bền bỉ hơn hẳn.
  • Nhiều chế độ giặt quần áo, đồ giặt khác nhau, và thường phổ biến từ 7 – 12 chương trình giặt, tùy thuộc chất liệu, khối lượng giặt: giặt vải bông, giặt tổng hợp, đồ len, đồ trẻ em….
  • Tốc độ quay mạnh mẽ, giúp quần áo được khô nhanh hơn, cũng có những dòng máy giặt Samsung hiện đại được áp dụng máy sấy kèm theo, khá tiện dụng.

Được trang bị nhiều tính năng hiện đại và là hãng đi đầu trong những cải cách về một chiếc “máy giặt thông minh” với việc kết nối với smartphone, giúp bạn có thể “điều khiển” máy giặt mặc dù không ở nhà. Bạn cũng có thể kiểm soát được tình trạng của máy giặt, những chẩn đoán hỏng hóc của máy giặt nhờ phần mềm được cài đặt trên smartphone.

Nguồn: internet

Có được thiết kế hiện đại, sang trọng, đầy tinh tế, do đó có thể bắt hợp với bất cứ không gian nào, giúp làm đẹp cho nội thất trong gia đình người dùng.
Có nhiều khối lượng giặt, phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng khác nhau:

  • Máy giặt Samsung có khối lượng giặt dưới 7.5 kg (gia đình từ 2-3 người): Máy giặt Samsung WF8690NGW 7 kg, Máy giặt Samsung WA72H4000SG/SV 7.2kg, Máy giặt Samsung WA72H4200SW/SV 7.2kg.
  • Máy giặt Samsung có khối lượng giặt từ 7.5 đến 8.5 kg (gia đình từ 4-5 người): Máy giặt Samsung WA80H4000SG/SV 8kg, Máy giặt Samsung WF9752N5C 7.5kg.
  • Máy giặt Samsung có khối lượng giặt trên 8.5 kg (gia đình trên 6 người): Máy giặt Samsung WA90F5S3QRW 9 kg, Máy giặt Samsung WA10F5S5QWA/SV 10kg, Máy giặt Samsung WA11F5S5QWA/SV 11kg.

Được đánh giá khá cao về khả năng tiết kiệm điện, nước trong quá trình sử dụng nhờ áp dụng nhiều công nghệ tiết kiệm điện của máy giặt.
Nhìn chung, máy giặt Samsung là dòng máy giặt có khả năng giặt sạch quần áo tốt, thiết kế tinh tế và là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích công nghệ mới.

Nhược điểm của máy giặt Samsung

Máy giặt lồng đứng Samsung không được người tiêu dùng ưa chuộng.
Bên cạnh những ưu điểm, thì máy giặt Samsung cũng tồn tại một số nhược điểm mà người dùng không cảm thấy hài lòng.
Dòng máy giặt lồng đứng Samsung không đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng, do hiệu quả giặt sạch, cũng như không được êm ái trong quá trình vận hành.
Máy giặt Samsung cũng không được bền bỉ như nhiều dòng máy giặt khác, trong quá trình sử dụng, thể hiện rõ tình trạng xuống cấp nhanh chóng.
Nhìn chung, máy giặt Samsung ở bất cứ phân khúc nào đều khá khó cạnh tranh với các hãng khác, vì thực sự mảng máy giặt không phải là hướng chính của Samsung, hoặc cũng có thể là đang trong quá trình bước vào, nên còn có khá nhiều vấn đề.

Đánh giá mức giá cả của máy giặt Samsung

Nguồn: internet

Mức giá của máy giặt Samsung khá hợp lý
Giá của máy giặt Samsung được đánh giá là khá phù hợp với những gì mà dòng máy giặt này mang lại cho người tiêu dụng, mức giá của máy giặt Samsung cũng khá đa dạng, phù hợp với mức thu nhập của nhiều đối tượng khác nhau:

  • Dưới 4 triệu: Máy giặt Samsung WA72H4000SG/SV 7.2kg.
  • Từ 4 đến 7 triệu: Máy giặt Samsung WA72H4200SW/SV 7.2kg, Máy giặt Samsung WA80H4000SG/SV 8kg, Máy giặt Samsung WA90F5S3QRW 9 kg.
  • Từ 7 đến 10 triệu: Máy giặt Samsung WA10F5S5QWA/SV 10kg, Máy giặt Samsung WF8690NGW 7 kg, Máy giặt Samsung WA11F5S5QWA/SV 11kg, Máy giặt Samsung WF9752N5C 7.5 kg.

Nhưng nhìn chung, ở bất cứ phân khúc giá nào, thì rõ ràng, máy giặt Samsung cũng chưa thể cạnh tranh được so với các hãng khác, đặc biệt là dòng máy giặt Samsung lồng đứng.
Trên đây là một số nhận đình về máy giặt Samsung, mong rằng, với những gợi ý này bạn đã có cho mình câu trả lời thỏa đáng là có nên mua máy giặt Samsung hay không.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới