Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

Cùng hát nhép: Kẻ được khen ngợi, kẻ bị dìm xuống bùn (P1)

Cùng chung số phận với TWICE là EXO. Được mệnh danh là nhóm nhạc nam có ảnh hưởng nhất Kpop trong những năm gần đây nhưng EXO lại từng bị đưa ra làm minh chứng điển hình khi KBS thực hiện phóng sự về những nhóm nhạc chuyên hát nhép.

Không phải ngẫu nhiên khi EXO lại “vinh dự” dẫn đầu bản danh sách mà chẳng nhóm nhạc nào mong muốn này. Ở buổi diễn nằm trong concert The Lost Planet đầu tiên, các chàng trai đã bị cáo buộc chỉ hát live 5 bài trong tổng số 18 bài. Còn tại một đêm diễn khác, theo KBS, trong 31 tiết mục biểu diễn, EXO chỉ hát live đúng 7 bài. Khi quảng bá trên các show âm nhạc hàng tuần, nhóm cũng thường xuyên bị chỉ trích do thu âm sẵn bài hát và hát đè lên. Trong hơn một năm trở lại đây, EXO nhận được nhiều lời khen bởi thường xuyên hát live. Tuy nhiên, người hâm mộ còn chưa kịp vui mừng thì mới đây, nhóm lại bị chỉ trích khi hát nhép tại G-100 K-pop concert.
Theo nhiều cư dân mạng, vấn đề nằm ở công ty quản lý bởi các chàng trai hoàn toàn có đủ khả năng hát live. Ba giọng ca chính Chen, Baekhyun, D.O. được đánh giá là những giọng ca vàng của Kpop, còn Suho, Xiumin, Chanyeol cũng sở hữu giọng hát ngọt ngào, thu hút người nghe. Bên cạnh đó, những thành viên từng bị chỉ trích vì hát kém như Sehun hay Kai cũng đã có tiến bộ rõ rệt.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới