Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Danh sách đề cử ‘Em gái quốc dân’ thế hệ mới: Umji (G-Friend) bất ngờ góp mặt, TWICE không xuất hiện dù chỉ 1 người?

“Em gái Quốc dân” là một trong những danh hiệu được các sao nữ trẻ tuổi ao ước nhất. Thông thường, “Em gái Quốc dân” là các thần tượng nữ hoặc diễn viên được yêu thích rộng rãi, công chúng công nhận về phương diện ngoại hình lẫn tài năng, đem lại cảm giác như “em gái của mọi nhà”.

Người nổi tiếng nhất với danh hiệu này có lẽ là IU với ngoại hình trong sáng, dễ thương và khả năng ca hát, nghiêm túc với âm nhạc và cả diễn xuất.

Tên tuổi IU lên như diều gặp gió sau khi đạt danh hiệu “Em gái quốc dân”

Thế hệ idol thứ 2 dần bước sang giai đoạn ổn định nhường chỗ cho hàng loạt các nhóm nhạc đàn em bước lên sàn đấu Kpop. Không thiếu gì các idol nữ trẻ trung, xinh đẹp như TWICE, Red Velvet, G-Friend,… đang khiến thế giới âm nhạc Hàn Quốc trở nên đa sắc màu. Đây cũng là thời điểm thích hợp để tìm ra ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu “Em gái Quốc dân” thế hệ mới nhất.

TWICE …
… Red Velvet …
và G-Friend đều là những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu “Em gái Quốc dân”

Trang tin Hàn Quốc là Insight đã tiết lộ bảng đề cử cho danh hiệu “Em gái quốc dân” danh giá. Bất ngờ thay, những idol hot nhất đều không lọt top, thay vào đó là các diễn viên nhí và một số nữ thần tượng mà không ai ngờ tới như Umji (GFriend), Joo E (MOMOLAND), Choi Yoojung (Weki Meki), Kim Sejeong (gugudan), trainee chưa debut của YG là Jeon Somi cũng góp mặt.

Umji (GFriend)
Choi Yoojung (Weki Meki)
Joo E (MOMOLAND)
Kim Sejong (Gugudan)
Jeon Somi

Ngoài ra, về phía diễn viên thì các diễn viên nhí như Kim Yoo Jung, Kim Sae Ron, Kim So Hyun, Kim Hyang Gi cũng được xướng tên. Theo nhiều người phỏng đoán, bên mảng idol Kim Sejeong là người có khả năng giành chiến thắng, còn bên diễn viên thì Kim Yoo Jung đang có lợi thế hơn cả.

Kim Yoo Jung
Kim So Hyun
Kim Sae Ron
Kim Hyang Gi

Ngạc nhiên là những idol nữ có đội phủ sóng cao và được yêu thích như các thành viên TWICE hay Red Velvet lại không xuất hiện trong bảng đề cử dù được biết đến đông đảo và rất nổi tiếng với phái nam. Điều này cho thấy danh hiệu “Em gái Quốc dân” được tuyển chọn một cách cực kỳ kĩ lưỡng vì đây là gương mặt sẽ đại diện cho cả Hàn Quốc.

Bạn nghĩ cái tên nào sẽ được xướng danh ?

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới