Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024
spot_img

Học cách diện đồ công sở từ những bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi đình đám

1Người thừa kế (The Heirs)



Bộ phim truyền hình Hàn Quốc đình đám Người thừa kế đã cho chúng ta mãn nhãn về một bữa tiệc thời trang hoành tráng toàn những thứ đẹp. Diễn viên đẹp, góc quay đẹp, bối cảnh đẹp, hơn thế nữa đó chính là thời trang đẹp. Người thừa kế không hổ danh giàu có khi trang phục trong phim hầu hết đều là hàng hiệu. Và trong số đó có một item mà bạn sẽ thấy các nhân vật từ nam đến nữ luân phiên nhau diện đó chính là áo sơ mi trắng. Đây cũng chính là một item thời trang công sở Hàn Quốc mà bạn có thể học theo để mặc đi làm. Nếu là nữ, bạn hãy thêm cho mình một số phụ kiện gắn trên áo hoặc mặc áo khoác để tránh gây nhàm chán. Còn nếu là nam thì bạn có thể mặc bên ngoài một chiếc áo sweater hay áo khoác dáng dài để trông thời thượng hơn.

2Cô nàng xấu xí (She was pretty)



Điểm nhấn đặc biệt của bộ phim này chắc chắn chính là nhân vật nữ phụ cô nàng fashionista Min Ha Ri. Tuy không phải là nữ chính của bộ phim, nhưng nữ diễn viên trẻ Go Joon Hye đã gây điểm mạnh đến khán giả và biến mình thành một hiện tượng thời trang sau khi bộ phim kết thúc phát sóng. Cô nàng fashionista trong phim luôn biết cách biến hóa mình khi thì nữ tính điệu đà, khi thì gợi cảm quyến rũ, lúc lại cá tính mạnh mẽ. Tất cả những bộ trang phục của cô ngoài quần áo thì đều đi kèm đầy đủ các loại phụ kiện như bông tai, vòng cổ và túi xách. Thêm vào đó, thì chính nhân vật Min Ha Ri cũng lần đầu tiên nói cho khán giả biết áo sơ mi hở vai là như thế nào và đến tận bây giờ item đó vẫn đang rất hot.

3Vì sao mang anh đến (My love from the star)



Ngoài mối tình giữa cụ giáo và mợ chảnh luôn được các fan yêu mến trong bộ phim thì thời trang của bộ đôi cũng là vấn đề được đem ra xăm soi nhiều nhất. Nếu bạn đang có ý định học hỏi về cách phối đồ công sở Hàn Quốc thì bộ phim này sẽ giúp ích được cho bạn đây. Cụ giáo trong phim vì tính chất công việc là giáo viên nên Do Min Joon luôn gắn liền với hình ảnh chỉnh chu cùng với sơ mi, cà vạt và nhiều loại áo khoác khác nhau. Riêng mợ chảnh Choen Song Yi vốn là một nữ diễn viên nên thời trang của cô có phần phong phú hơn và sẽ thích hợp với bạn nữ nào đang làm trong môi trường thời trang hoặc những môi trường công sở không quá gò bó về cách ăn mặc.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới