Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024
spot_img

Điểm danh những điểm đến hút khách nhất tại thành phố Seoul

Cung điện Gyeongbok

Được coi là một trong những địa điểm du lịch Hàn Quốc hút khách nhất, Cung điện Gyeongbok được mệnh danh là một trong những cung điện hoàng gia nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc thời nay. Qua thời gian dài tồn tại và phát triển cùng xứ sở kim chi Cung điện Gyeongbok ngày nay vẫn mang đậm dấu ấn của thời xa xưa được bảo tồn, phần hậu cung, vọng lâu tất cả vẫn còn được lưu giữ nguyên vẹn. Ngoài ra đến với nơi đây du khách sẽ có dịp tìm hiểu thêm về kiến trúc truyền thống của Hàn Quốc và các phong tục tập quán độc đáo.

Làng Bukchon Hanok

Ngôi làng Bukchon Hanok xinh đẹp sở hữu vị trí giữa lòng của thủ đô Seoul, đây được coi là ngôi làng truyền thống có vẻ đẹp cổ điển và sang trọng nhất ở thủ đô Hàn Quốc.
Một địa điểm tuyệt vời khác để khách tham quan có thể khám phá nhiều nét văn hóa độc đáo của thủ đô hoa lệ này. Dạo quanh ngôi làng Bukchon Hanok và đi sâu vào các con phố hẹp du khách sẽ thấy được những nét kiến trúc mới lạ, độc đáo và đẹp của xứ Hàn từ rất nhiều các thế kỉ trước đó.

Bảo tàng nội thất Hàn Quốc

Được biết đến là một trong những công trình kiến trúc tráng lệ của thủ đô Seoul, bảo tàng nội thất Hàn Quốc có diện tích tương đối lớn 6600m2 và phong cảnh nên thơ, trữ tình. Nơi đây cũng vẫn còn lưu giữ đến hàng ngàn món đồ nội thất từ thời xa xưa của Hàn Quốc, cùng với các chi tiết thiết kế tinh tế đến từng chi tiết.

Khu vực Insadong

Insadong cũng là một điểm đến mà không một du khách nào có thể bỏ qua với không gian sang trọng của thời hiện đại và đầy tính nghệ thuật, nơi đây có nhiều quán cà phê cùng với các phòng trưng bày gồm nhiều các sản phẩm thủ công độc đáo. Đến với Insadong du khách sẽ cảm nhận được sự độc đáo đồng thời có thể mua tặng bạn bè và người thân những món đồ lưu niệm ngoài ra còn được thưởng thức các hương vị trà truyền thống của xứ Hàn đậm đà bản sắc dân tộc.

Suối nhân tạo Cheonggyecheon

Suối nhân tạo Cheonggyecheon là một nơi được nhiều người ưa thích nhất là các cặp tình nhân ở ngay chính thủ đô Seoul bởi không gian yên tĩnh, trong lành và thoáng mát nhưng không kém phần lãng mạn ở ngay Seoul vốn được coi là ồn ào, náo nhiệt. Đến nơi đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng con suối dài tới gần 6km và nằm ở ngay phía dưới của đại lộ Sejongro. Do có vị trí địa lý cách đường lớn chừng 4,5m nên nơi đây có không khí tĩnh nặng rất thích hợp để thư giãn và nghỉ ngơi. Những dòng thác nhỏ hơn uốn quanh co cũng góp phần tạo lên vẻ đẹp hút hồn cho thủ đô Seoul.

Quận nhà giàu Gangnam

Quá nổi tiếng với ca khúc Gangnam Style, khu Gangnam nằm ở phía nam của thủ đô và được xem là một nơi xa xỉ, giàu có bậc nhất của Hàn Quốc. Đến với nơi đây khách du lịch có cơ hội trải nghiệm và ngắm những ngôi nhà cao ốc chọc trời với những cửa hàng được bày bán nhiều đồ lưu niệm. Đặc biệt là nếu bạn thần tượng các sao Hàn thì việc tham quan quanh đây cũng có thể bạn gặp được nhiều người. Hơn nữa đồ nướng ở đây nổi tiếng là ngon nhất nữa nhé.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới