Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
spot_img

Hàn Quốc xem xét áp dụng rộng rãi chế độ nghỉ bù cho các ngày lễ

Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch cho biết sẽ hợp tác với Tổng công ty đường sắt Hàn Quốc (Korail) cho ra mắt loại thẻ giao thông dành cho du lịch, giúp người dân có thể sử dụng tiện lợi các phương tiện giao thông công cộng khi đi du lịch trong nước. Các ưu đãi du lịch cũng được đa dạng hóa cho nhiều đối tượng khác nhau. Cụ thể, đối với người cao tuổi sẽ có các loại hình dịch vụ như đồng hành (đi cùng?), tư vấn du lịch; với nhóm đối tượng thanh niên thì có ưu đãi giảm giá vé vào cửa các khu du lịch; còn với đối tượng thuộc nhóm yếu thế trong xã hội thì có các ưu đãi về giảm giá vé trải nghiệm khám phá văn hóa, dịch vụ xe buýt miễn phí khi tham quan quanh thành phố.
Bên cạnh đó, Hàn Quốc cũng xúc tiến chương trình hỗ trợ ngày nghỉ cho người lao động, cụ thể là hỗ trợ thêm về chi phí nếu người lao động và doanh nghiệp cùng chi trả chi phí đi du lịch.
Những điểm tham quan mở cửa dành cho người khuyết tật, sản phụ hay người cao tuổi dự kiến sẽ được tăng lên 100 nơi, còn các hành trình du lịch nhẹ nhàng cũng sẽ tăng lên 200 đến năm 2022.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới