Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024
spot_img

“Hạt tiêu” 1m46 mặc đẹp nổi tiếng giới “mách nước” cách phối đồ siêu đáng yêu

Bắt đầu nổi tiếng từ năm 2009 trong show truyền hình Comedy TV Ulzzang Generation, Hong Young Gi thực sự đã trở thành một hiện tượng và tạo trào lưu làm đẹp, thời trang theo kiểu tự nhiên cho giới trẻ Hàn Quốc, đặc biệt là dành cho những cô nàng “nấm lùn”.
Với chiều cao siêu khiêm tốn 1m46, thân hình “hạt tiêu” với cân nặng chỉ 39kg nhưng Hong Young Gi vẫn khiến nhiều người phải xuýt xoa bởi độ dễ thương cũng như gu thời trang không thể “chất” và đáng yêu hơn của mình.

Chính vì thế, cô nàng hot girl sinh năm 1992 đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của đông đảo công chúng với hàng trăm fanpage trong và ngoài nước, lượt thích không thua kém bất cứ ngôi sao giải trí nào. Và một điều ít ai ngờ, Hong Young Gi hiện đã là bà mẹ của hai nhóc tì. Cô không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc mà còn lan rộng sang rất nhiều quốc gia châu Á khác như: Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan.

Những cách phối đồ của Hong Young Gi rất dễ lại vô cùng đáng yêu như cách cô phối áo sơ-mi gam màu hồng nhạt cùng đầm yếm, họa tiết zik zak cùng đôi sneaker gam màu hồng pastel năng động toát lên được sự trẻ trung dù đã là “bà mẹ 2 con”.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới