Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

Hệ thống các khách sạn ở Seoul Hàn Quốc từ cao cấp đến giá rẻ

Nếu bạn có điều kiện và muốn nghỉ ngơi ở những khách sạn cao cấp và nổi tiếng, dịch vụ tốt cho chuyến đi du lịch của mình thì nên lựa chọn một trong số các khách sạn cao cấp sau:

Khách sạn Shilla

Khách sạn này được đánh giá là một trong những khách sạn sang trọng hàng đầu Hàn Quốc, nằm tại trung tâm khu vực Jung-gu. Khách sạn có kiến trúc hiện đại, toàn bộ nội thất trong phòng rất trang nhã có tiện nghi phù hợp với chuẩn mực ở Hàn Quốc. Mức giá phòng khách sạn Shilla trong khoảng từ 7.000.000 đến 15.000.000đ/đêm, tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau mà có giá khác nhau.

Khách sạn Koreana

Khách sạn Koreana tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Seoul rất thuận tiện cho việc di chuyển tới các địa điểm du lịch nổi tiếng như cung điện Deoksu, Bukak, núi Namsan…Khách sạn có tiêu chuẩn 5 sao với đầy đủ các tiện nghi cho du khách, dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo. Mức giá trung bình dao động từ 4.000.000đ/đêm, tùy vào các loại phòng khác nhau mà du khách mong muốn.

Khách sạn Seoul Royal

Đây là khách sạn 4 sao được xem là điểm dừng chân lý tưởng của nhiều du khách ở Seoul, sở hữu vị trí địa lý thuận lợi khi tới nhà thờ Myeongdong và Trung tâm thương mại Lotte sẽ giúp bạn mua sắm tiện lợi. Đặc biệt khách sạn có 306 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo tận tình. Mức giá phòng khách sạn Seoul Royal trung bình khoảng 3.000.000đ/đêm, tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau mà du khách mong muốn.
Sheraton Seoul D Cube City Hotel có địa chỉ: 360-51 Sindorim-dong Guro – Gu, Seoul, Hàn Quốc. Giá phòng khoảng 7.917.000 VND/đêm
W Seoul Walkerhill – địa chỉ: 177 Walkerhill-ro Gwangjang-dong, Hàn Quốc. Giá phòng khoảng 12.121.000 VND/đêm
Grand InterContinental Seoul Parnas có địa chỉ nằm ở 521 Teheran-ro, Gangnam-gu, Hàn Quốc giá phòng trung bình khoảng 7.880.000 VND/đêm

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới