Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
spot_img

Hoya chia sẻ về lý do thực sự khiến anh quyết định rời Infinite

Hồi tháng 8/2017, Hoya đã gây xôn xao khi đột ngột quyết định rút khỏi nhóm Infinite mà anh đã gắn bó suốt bảy năm. Mãi tới bây giờ, Hoya mới thực sự chia sẻ lý do khiến anh không còn muốn làm một ca sĩ thần tượng.

Hoya chia sẻ về lý do thực sự khiến anh quyết định rời Infinite - ảnh 1Hoya kể rằng khi quyết định không ký hợp đồng với công ty Woollim, anh chàng đã nhận được rất nhiều lời mời, sẵn sàng giúp đỡ Hoya trở thành ca sĩ solo. Nhưng Hoya sau khi cân nhắc đã nói lời từ chối. Bởi nếu tiếp tục đầu quân cho những công ty quản lý này, Hoya sẽ có người lo lắng cho mọi thứ, nhưng anh sẽ phải hát những ca khúc mà khán giả thích, chứ không được theo đuổi thể loại âm nhạc anh thực sự đam mê.

Hoya chia sẻ về lý do thực sự khiến anh quyết định rời Infinite - ảnh 2Hoya đã làm một thành viên Infinite vì đam mê âm nhạc, muốn được trình diễn trên sân khấu. Nhưng suốt bảy năm làm idol, Hoya buộc phải làm rất nhiều thứ khác ngoài ca hát nhảy múa, và anh cảm thấy mọi chuyện ngày càng quá sức với mình.

Hoya chia sẻ về lý do thực sự khiến anh quyết định rời Infinite - ảnh 3

Và Hoya đã đưa ra một quyết định lạ lùng khi đầu quân cho công ty Glorious, nơi quản lý nhiều diễn viên như Ji Chang Wook, Hyun Woo và chẳng mấy kinh nghiệm với âm nhạc. Hoya cũng nói thẳng nói thật rằng giám đốc điều hành của Glorious gần như không biết gì về K-Pop, nhưng lại sẵn sàng ủng hộ những gì mà Hoya muốn làm. Bản thân công ty này cũng xác định sẽ không tìm kiếm lợi nhuận từ các sản phẩm âm nhạc của Hoya, mà tập trung phát triển sự nghiệp diễn viên của anh.

Hoya chia sẻ về lý do thực sự khiến anh quyết định rời Infinite - ảnh 4Có nghĩa là anh vừa được công ty tìm kiếm cho kịch bản phim hay, vừa được thoải mái sáng tác và theo đuổi dòng nhạc mình thích. Xét cho cùng, bản thân Hoya cũng chỉ cần có thế mà thôi.

LINH NHI – Ảnh tổng hợp từ Internet

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới