Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024
spot_img

Leeteuk (Super Junior) khiến fan lo lắng tột độ vì bài đăng mới nhất trên Instagram

Lâu nay, Leeteuk luôn là người anh cả của Super Junior, chỗ dựa tinh thần vững chắc cho các thành viên khác, luôn xuất hiện đầy mạnh mẽ và tươi vui trước khán giả. Nhưng Leeteuk rồi cũng sẽ có lúc thấy mệt mỏi, và đã quyết định không che giấu cảm xúc thực sự của mình nữa.

Leeteuk (Super Junior) khiến fan lo lắng tột độ vì bài đăng mới nhất trên Instagram - ảnh 1

Leeteuk vừa tâm sự trên tài khoản Instagram của mình rằng “Tôi thật sự không biết một ngày bận rộn như thế này đã trôi qua như thế nào. Chỉ khi nằm xuống tấm nệm đã được giặt sạch sẽ, tôi mới cảm nhận rằng ngày hôm nay đã trôi đi. Cổ họng tôi khản đặc, đầu óc hỗn độn và chân đau nhức khắp nơi. Các giác quan của tôi trôi bồng bềnh, tôi thấy mình như đang nằm trên các đám mây.

Leeteuk (Super Junior) khiến fan lo lắng tột độ vì bài đăng mới nhất trên Instagram - ảnh 2

Mỗi một ngày trôi qua, tôi đều như đang chạy trên bánh xe xoay tròn không dứt của con chuột hamster. Thỉnh thoảng tôi lại tự hỏi, rằng mình đang chạy hết sức vì cái gì thế? Câu trả lời ở đây rồi, nhưng tôi cũng không biết đó chính xác là gì. Tôi nghĩ cách hay nhất là cứ đi tiếp và vờ như không biết gì cả”.

Leeteuk (Super Junior) khiến fan lo lắng tột độ vì bài đăng mới nhất trên Instagram - ảnh 3

Rõ ràng là Leeteuk đang trải qua thời kỳ căng thẳng mệt mỏi, hoang mang về chính sự nghiệp và cuộc sống của mình. Thế nên các ELF đang rất lo lắng cho Leeteuk, và mong anh sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

LINH NHI – Ảnh tổng hợp từ Internet

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới