Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024
spot_img

Mỹ phẩm Hàn Quốc dễ thương thế này, có đốn tim các nàng không cơ chứ!

Tiếp tục với “nhân vật đại diện” thỏ nhỏ đáng yêu, dòng sản phẩm xịt khoáng Pocket Bunny của Tony Moly mùa này có thiết kế vỏ hộp là 2 chú thỏ trắng (Sleek Mist) và thỏ hồng (Moist Mist). Khác với 2 cô thỏ điệu đà của phiên bản trước, 2 chú thỏ mùa này mang hình tượng cutie lạnh lùng, càng dễ dàng đốn tim phái đẹp nhiều hơn.
Được chiết xuất từ nguồn nước khoáng thiên nhiên ở khu vực công viên quốc gia Vosges du Nord của Pháp, dòng sản phẩm xịt khoáng Pocket Bunny cung cấp các khoáng chất cần thiết cho làn da của phái đẹp. Trong đó, dòng Moist Mist dành cho da khô, chứa các thành phần quả mâm xôi, dâu tây, đào và tinh chất giữ ẩm lâu của cây baobab. Đối với làn da dầu, dòng Pocket Bunny Sleek Mist cung cấp vitamin và chất dinh dưỡng từ cam, xoài và chiết xuất từ quả camu camu, có công dụng cấp nước và làm sáng da.
Mỹ phẩm Hàn Quốc luôn là cái tên được nhắc đến đầu tiên khi so sánh về thiết kế dễ thương của các loại bao bì, vỏ hộp, chai đựng,… Độ đáng yêu của các sản phẩm này khiến những cô nàng “chết mê chết mệt vì những thứ dễ thương” sẽ phấn khích muốn được sở hữu để ngắm nghía và làm đẹp với chúng. Có phải bạn cũng thế? Vậy, trong top 6 trên, sản phẩm nào khiến bạn cảm thấy “so cute” nhất?

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới