Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

Top 5 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được ưa chuộng nhất

Ngoài giá thành vừa phải, chất lượng ổn định, điểm nổi bật nhất của những thương hiệu mỹ phẩm dành cho giới trẻ, chính là thiết kế bao bì vô cùng bắt mắt, tươi trẻ và những gương mặt đại diện thương hiệu đều là người nổi tiếng, có lượng fan hâm mộ đông đảo. Đây cũng chính là những ưu điểm cuốn hút sự quan tâm của phái đẹp Việt, vốn yêu thích sự trẻ trung, khác biệt và dễ phát cuồng vì những điều đáng yêu. Và 5 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc tầm trung mà Leflair kể tên dưới đây, chính là 5 cái tên có “độ phủ sóng cao nhất” ở Việt Nam trong năm vừa qua.

1Etude House



Etude House được coi là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc tiếng tăm nhất tại Việt Nam hiện nay. Nằm dưới trướng của tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu “xứ củ sâm” Amore Pacific, đối tượng khách hàng mà Etude House hướng đến là những cô nàng tuổi teen năng động và trẻ trung. Chính vì vậy, ngay từ khi mới ra đời, Etude House đã chọn ra bốn tiêu chí làm tôn chỉ hoạt động: chất lượng tuyệt vời, giá cả phải chăng, màu sắc dễ thương và mẫu mã phong phú. Điểm thu hút nhất của những sản phẩm cộp mác Etude House chính là thiết kế cực “kẹo ngọt” với tông hồng và đỏ chủ đạo, có thể làm mê đắm bất cứ cô nàng đáng yêu nào.
Gợi ý từ Leflair:
Etude House luôn ghi điểm với phái đẹp bằng những sản phẩm son môi. Dòng son mới nhất của hãng, Dear My Blooming Lips Talk Chiffon đã gây được tiếng vang lớn khi kết hợp cùng “hot girl Instagram” Lily Maymac. Điều đặc biệt nhất ở sản phẩm là thành phần son bao gồm nhiều chất dưỡng ẩm, giữ cho đôi môi luôn mềm mịn, đồng thời có khả năng tạo ra lớp “finish” như son lì. Đây có thể coi là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô ưa thích son lì, nhưng lại e ngại trước tiết trời hanh khô của mùa đông có thể làm cho đôi môi xinh nứt nẻ.

2The Face Shop



The Face Shop cũng là một cái tên đã quá quen thuộc đối với phụ nữ Việt. Ra đời từ năm 2003, The Face Shop nhanh chóng đạt được thành công và hướng tới mục tiêu đưa thương hiệu của mình tiến gần hơn với bạn bè quốc tế. Hiện tai, thương hiệu này đang sở hữu hàng ngàn cửa hiệu đặt trên mạng lưới đa quốc gia, đồng thời liên tục đứng trong top 3 thương hiệu mỹ phẩm đạt doanh thu cao nhất Hàn Quốc. Đây cũng là một trong số ít hãng mỹ phẩm Hàn Quốc chú trọng phát triển các sản phẩm dành cho nam giới.
Gợi ý từ Leflair:
Dầu tẩy trang Rice Water Bright Cleansing Light Oil sẽ là sản phẩm thích hợp cho phái đẹp trong những ngày trời trở lạnh sắp tới. Dầu tẩy trang giúp cho làn da của phái đẹp giữ được độ ẩm mịn và không bị khô. Sản phẩm tẩy trang này vô cùng dịu nhẹ, không gây bết dính trên da, đồng thời có thể tẩy sạch cả các lớp make up đậm một cách hoàn hảo. Thành phần gạo có trong sản phẩm, giúp làn da của phái đẹp sáng mịn hơn trông thấy sau mỗi lần sử dụng.

3Innisfree



Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với những dòng sản phẩm có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, các nguyên liệu tươi của Innisfree đều có nguồn gốc từ đảo Jeju xinh đẹp. Ngoài ra, Innisfree còn là một thương hiệu thân thiện với môi trường. Thương hiệu này cam kết góp phần giảm khí thải cacbon ra môi trường, bao bì của sản phẩm đều được làm từ nguyên liệu tái chế, hơn thế nữa, Innisfree còn tổ chức rất nhiều chiến dịch nhằm giữ gìn màu xanh trên trái đất. Tuy vậy, thương hiệu này bắt đầu nổi tiếng ở Việt Nam khi nữ ca sĩ xinh đẹp YoonA của nhóm SNSD trở thành gương mặt đại diện cho họ. Là biểu tượng sắc đẹp hàng đầu của “đất nước củ sâm”, YoonA đã giúp cho “độ phủ sóng” của Innisfree tăng chóng mặt trong suốt 5 năm qua.
Gợi ý từ Leflair:
The Green Tea Seed Serum luôn nằm trong top những sản phẩm nhận được nhiều “lời khen có cánh” nhất từ các quý cô của Innisfree. Nhiều lần được ca ngợi là “con át chủ bài” của hãng, sản phẩm này đảm bảo tiêu chí “6 không” : không parabens, chất tạo màu, dầu khoáng, ethanol, benzophenone và các thành từ động vật. Với thành phần 100% nước trà tươi nguyên chất, được chiết xuất từ những lá trà xanh và hạt trà xanh tươi non nhất trên đảo Jeju, sản phẩm giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da phái đẹp từ sâu bên trong, giúp cho da luôn có độ đàn hồi, căng bóng mịn màng và tràn đầy sắc xuân.

4Skin Food



Với tôn chỉ “Mỹ phẩm tuyệt vời nhất được chiết xuất từ những thực phẩm tuyệt vời nhất”, Skin Food đã trở thành “người tiên phong” của một khái niệm thương hiệu vô cùng độc đáo: thương hiệu mỹ phẩm thực phẩm. Skin Food luôn luôn quan niệm thực phẩm tốt cho sức khỏe thì cũng tốt cho da. Chính vì vậy, trong suốt nhiều năm qua, họ luôn nỗ lực để phát triển những thức ăn hàng ngày của phái đẹp, trở thành những sản phẩm dưỡng da hữu ích và chất lượng. Các cô nàng sẽ tìm thấy một sự gần gũi và thoải mái khi sử dụng và cảm nhận các sản phẩm đến từ thương hiệu vô cùng đặc biệt này.
Gợi ý từ Leflair:
Black Sugar Mask Wash off nhiều năm liền luôn có mặt trong top Bestseller của hãng. Với thành phần chính là chiết xuất đường đen từ Brazil – được biết đến là sản phẩm hữu cơ hoàn toàn tự nhiên – mặt nạ đường đen của Skin Food có công dụng chính là trị mụn đầu đen, se khít lỗ chân lông, kiểm soát lượng dầu và bã nhờn trên da đồng thời cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất giúp cho làn da luôn khỏe mạnh. Ngoài ra, trong sản phẩm còn có những hạt matxa li ti giúp tẩy tế bào chết và lưu thông máu trên da. Đến “Phù thủy make-up gốc Việt” Michelle Phan cũng đã từng mê mẩn sản phẩm này đấy.

5Too Cool For School



So với những thương hiệu kể trên, Too Cool For School còn là cái tên khá mới mẻ với một số cô nàng. Tuy vậy, chậm mà chắc, thương hiệu này đang ngày càng để lại dấu ấn đậm nét đối với phái đẹp Việt. Rất nhiều sản phẩm của hãng đang ngày càng được ưa chuộng bởi thiết kế độc đáo và cá tính, mẫu mã bắt mắt, nổi bật, và đặc biệt nhất là chất lượng của sản phẩm. Chắc chắn, Too Cool For School sẽ còn ngày càng tiến xa hơn nữa trong tương lai nếu giữ vững phong độ của mình.
Gợi ý từ Leflair:
Nhắc đến sản phẩm mang thương hiệu Too Cool For School, các nàng chắc chắn không thể bỏ qua Art Class By Rodin Bronzer. Đây là một trong số ít những sản phẩm tạo khối của Hàn được đánh giá cao cả ở thị trường quốc tế, và đã trở thành một món đồ make-up không thể thiếu trong túi xách của rất nhiều cô nàng Beauty Blogger. Ba tông màu của sản phẩm cực kì phù hợp với tone da của phụ nữ Á Đông, đem lại cho các nàng một khuôn mặt tuy được tạo khối kĩ càng nhưng vẫn toát lên vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát và tự nhiên. Chất phấn mỏng, mịn, lên màu rõ nét và độ bám màu hoàn hảo, sản phẩm được nhận xét là vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng, thích hợp cho cả các quý cô “newbie” trong kỹ thuật tạo khối.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới