Thứ Hai, Tháng Năm 13, 2024
spot_img

Các thương hiệu thời trang xinh yêu trong danh sách “gối đầu” của teen Hàn Quốc

Chuu


Nếu yêu thích phong cách thời trang dễ thương, Chuu chính là shop thời trang mà bạn nhất định phải ghé. Quần áo tại Chuu vô cùng đa dạng về mẫu mã nhưng chủ yếu mang tông màu hồng, tím pastel đáng yêu.

Chuu nổi tiếng với những mẫu quần jeans bó sát tôn dáng. Đây cũng là sản phẩm nổi bật nhất của hãng, được quảng cáo có thể giúp người mặc trông như giảm 5kg. Giá sản phẩm của Chuu khá vừa túi tiền. Với 7-62 USD, bạn đã có thể sở hữu một bộ váy áo hot trend.

Mẫu mã của Chuu thay đổi liên tục, hướng đến những cô gái trẻ năng động. Nằm ngay khu Hongdae nên cửa hàng của Chuu luôn tấp nập học sinh sinh viên Hàn qua lại. 2.

Stylenanda


Stylenanda không chỉ nổi tiếng với thương hiệu mỹ phẩm đình đám 3CE mà còn hút hồn tín đồ thời trang bằng những set đồ đi đầu xu hướng. Là thương hiệu thời trang trẻ hàng đầu của Hàn Quốc, bộ sưu tập nào mới ra của hãng cũng nhanh chóng trở thành hot trend, được nhiều hot girl và người nổi tiếng xứ Hàn lăng xê nhiệt tình.

Thời trang của Stylenanda trải dài từ những đồ cơ bản đến phá cách, giúp người mua dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Để sở hữu một sản phẩm của Stylenanda, bạn phải mất ít nhất 50 USD với váy, 13 USD với áo phông và 110 USD với áo khoác.

Stylenanda đầu tư cả một tòa lâu đài màu hồng 5 tầng nguy nga tráng lệ giữa khu phố Myeong Dong sầm uất, luôn hút khách ra vào.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới