Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024
spot_img

Những quán cà phê cool nhất Seoul

Thư giãn trong một quán cà phê thường là nhâm nhi ly cà phê và trò chuyện không ngừng nghỉ, và các quán cà phê theo chủ đề độc đáo mang những trải nghiệm lên một đẳng cấp mới. Các cửa hàng ăn uống theo chủ đề cho thấy sự sáng tạo không chỉ thông qua việc kích thích vị giác, mà còn thông qua tất cả các giác quan khác.
Dưới đây là một số quán cà phê và đồ ăn nhẹ được đánh giá cao tại các khu vực Hongdae, Itaewon và Gangnam!

1Air Cafe



Air Cafe là một nhà hàng ăn sáng theo chủ đề hàng không, nơi bạn có thể sẽ cảm thấy hứng thú và có cảm giác như bạn đang trên một chuyến bay. Chỗ ngồi được chia thành các ghế “phổ thông” cho các bữa tiệc hai người và các ghế “thương gia” cho các bữa tiệc lớn hơn.

  • Địa chỉ: 3F, 42 đường Dongmak 7-gil, quận Mapo, Seoul
  • Chỉ dẫn: Ga Hapjeong (Đường tàu điện ngầm Seoul số 2, 6) Cửa ra số 3.
    – Đi thẳng từ lối ra (đông bắc) và rẽ phải tại con hẻm thứ hai (100 m).
    – Đi bộ đến cuối con hẻm (325 m) và bạn sẽ thầy nhà hàng ở trước mặt bạn.

2Hoho Myoll



Tản bộ xuống Hoho Miyoll để có được cảm giác về lối sống phóng túng của một khách du lịch du mục. Thứ đầu tiên nổi bật là chiếc xe tải Volkswagen bên trong cửa hàng. Với nội thất được thiết kế mang đậm màu sắc vintage và du mục sẽ làm cho bạn ngồi vào ghế lái làm một vòng ngoài phố.
Tên của quán cà phê bắt nguồn từ tên của một chú mèo của chủ cửa hàng, con mèo luôn ở đó để chào đón khách hàng. Hoho Myoll cũng mang đến các chương trình giới thiệu về nghệ thuật pha cà phê, hay chỉ đẫn cách pha cà phê.

  • Địa chỉ: 50 đường Wausan, quận Mapo, Seoul
  • Chỉ dẫn: Ga Sangsu (Đường tàu điện ngầm Seoul số 6) Cửa ra số 2.
    – Đi ra khỏi cửa ra và rẽ trái (phía bắc).
    – Đi bộ xuống dưới đường khoảng 100 m.

3Something Out



Something Out là một cửa hàng cà phê chủ đề cắm trại, nơi đây cũng bán các vật dụng để cắm trại. Nội thất được thiết kế cẩn thận được thay đổi theo mỗi mùa, và liên tục được cập nhật để phản ánh các xu hướng cắm trại. Vào những ngày thời tiết đẹp, bạn có thể thưởng thức cà phê và các bữa ăn như đi cắm trại trên sân thượng của cửa hàng.

  • Địa chỉ: 4-13 đường Donggyo 39-gil, quận Mapo, Seoul
  • Chỉ dẫn: Ga Hongdae (Đường tàu điện ngầm Seoul số 2, Đường Jungang Gyeongui, Đường sắt sân bay) Cửa ra số 3.
    – Đi bộ thẳng từ cửa ra (phía tây bắc) khoảng 200. Rẽ phải vào đường Donggyo.
    – Đi bộ thêm khoảng 250m. Rẽ trái vào đường Donggyo 41-gil và đi bộ thêm khoảng 50m nữa.

4Needle Story



Needle Story là một quán cà phê theo chủ đề nữ công, nơi bạn có thể thưởng thức đồ uống và món ăn nhẹ và học làm những món đồ xinh xắn! Quán được chia thành nhiều khu vực nhỏ như: khu học tập, khu đọc sách, nơi bạn có thể lấy sách để tìm hiểu cách thức đan, thêu. Needle Story có rất nhiều cửa hàng ở khắp Seoul, trong đó chi nhánh Ehwa này là lớn nhất!

  • Địa chỉ: 162 đường Sinchon, quận Mapo, Seoul
  • Chỉ dẫn: Ga trường Đại học Nữ giới Ewha (Đường tàu điện ngầm Seoul số 2) Cửa ra số 6.
    – Đi thẳng từ cửa ra (phía tây) khoảng 150 m.

5Get & Show Cafe



Get & Show Cafe là một quán cà phê đồ ăn nhẹ chủ đề Lego, một trong những chi nhánh của Bricks Hàn Quốc. Các gia đình có những trẻ nhỏ hoặc những người yêu thích Lego nên liệt kê thêm quán cà phê này vào danh sách những nơi cần đến thăm ở Seoul.

Rất dễ nhận ra cửa hàng này, là một mô hình Lego khổng lồ đặt ở trên cửa và các nhân vận Lego với kích thước lớn ở cửa sổ trưng bày làm cho nơi đây trở nên độc nhất vô nhị. Bên trong cửa hàng, khách hàng có thể thưởng thức một bộ sưu tập logo bao gồm các lâu đài và ngôi nhà được trang trí bằng rất nhiều các nhân vật Lego. Điều này làm cho trải nghiệm của bạn trở lên thú vị hơn rất nhiều. Cửa hàng này cũng là một địa chỉ bán lẻ Lego chính thức, vì vậy khách hàng ngoài trải việc nhâm nhi cà phê còn có thể còn có thể gia tăng thêm những mẫu độc đáo cho bộ sưu tập lego của mình.

  • Địa chỉ: 2F, 27 đường Dongmak 3-gil, quận Mapo, Seoul
  • Chỉ dẫn: Ga Hapjeong (Đường tàu điện ngầm Seoul số 2, 6) Cửa ra số 5.
    – Rẽ phải từ cửa ra xuống con đường bên cạnh.
    – Đi khoảng 200m sau đó rẽ trái (phía đông bắc). Đi bộ thêm khoảng 90m.

6Ando



Ando là một quán cà phê yên tĩnh, mang cảm giác thư thái, nằm ở trung tâm Itaewon. Nơi đây được trang trí với nội thât mang xu hướng vintage cổ điển nhưng cũng rất hiện đại. Ando không chỉ phục vụ quý khách cà phê, mà còn cung cấp rất nhiều các mặt hàng đồ nội thất và có bảng giá ghi bên trên, bạn cũng có thể mua rất nhiều mặt hàng cũ. Cửa hàng này là một nơi hoàn hảo để thưởng ngoạn hoàng hôn trên tầng thượng.

  • Địa chỉ: 4F, 216 đường Itaewon, quận Yongsan, Seoul.
  • Chỉ dẫn: Ga Itaewon (Đường tàu điện ngầm Seoul số 6) Cửa ra số 3.
    – Đi thẳng từ cửa ra (phía đông) khoảng 330 m.

7Blüte



Blüte – Có nghĩa là “hoa” trong tiếng Đức, cửa hàng nhỏ này có tên như vậy vì nơi đây được trang trí nội thất hoàn toàn là hoa và lá, nếu đặt bàn ở đây bạn sẽ luôn được ưu đãi thêm một giỏ hoa đẻ bàn xinh xắn. Nhờ có 15 năm kinh nghiệm sống tại Đức, ông chủ quán luông làm chi khác hàng hài lòng bởi sự độc đáo và mùi vị đồ ăn đích thực khi thưởng thức một bữa sáng muộn thât thơm ngon và món bánh sandwich pho mát Gouda.

  • Địa chỉ: 51 Hannam-daero 20-gil, quận Yongsan, Seoul
  • Chỉ dẫn: Ga Hannam (Tàu điện ngầm Seoul đường Gyeongui-Jungang) Cửa ra số 1.
    – Đi về phía bên phải của cửa ra (phía đông bắc) và rẽ trái tại Hannam-daero.
    – Đi bộ khoảng 400 m đến ngã ba và rẽ phải.
    – Đi bộ khoảng 250m và rẽ phải xuống đồi đến Hannam-daero 20-gil.
    – Cửa hàng sẽ ở bên tay phải của bạn cách khoảng 60m.

8Banana Tree



Đây là một quán cà phê có tiếng theo chủ đề cây chuối, quán càng được biết đến nhiều hơn khi có tin đồn chủ quán là một trong những thành viên của nhóm nhạc Ukiss. Lấy cảm hứng từ tiệm bánh Magnolia của thành phố New York, một trong những món được yêu thích nhất tại đây là Somsom Latte, cà phê pha với kẹo bông – phủ chuối bên trong, và tiramisu chuối với hình dạng của một chiếc bình hoa, làm nổi bật thêm chủ đề của cửa hàng.

  • Địa chỉ: đường 259 Itaewon, quận Yongsan, Seoul
  • Chỉ dẫn: Ga Hangangjin (Đường tàu điện ngầm Seoul số 6) Cửa ra số 1.
    – Đi bộ thẳng từ cửa ra (phía nam) khoảng 290 m.

9Bánh của Mẹ



Bánh của Mẹ được biết đến với hương vị thơm ngon và thân thiện với môi trường. Cách thức mà cửa hàng hoạt động rất đơn giản: vì cửa hàng khá nhỏ, nên khách hàng đặt hàng bánh các với ý đồ trang trí bánh trước, và sau đó chỉ cần lấy những chiếc bánh lên và tự trang trí theo cách mà bạn thích! Các bộ đồ trang trí bao gồm một công cụ trang trí bánh và những miếng trang trí bằng sô-cô-la và vani. Các bộ đồ trang trí đi kèm với những chiếc túi gói dễ thương để bạn đặt chiếc bánh của bạn vào đó sau khi bạn đã xong phần trang trí bánh. Thậm chí còn có một cuốn sách hướng dẫn hướng dẫn dễ hiểu giúp cho những người không biết về khả năng trang trí bánh nghệ thuật. Nơi đây cũng phục vụ các loại đồ uống với phải chăng để bạn có thể nhâm nhi khi thưởng thức những chiếc bánh do mình tự thiết kế.

  • Địa chỉ: 29 đường Seochojungang 20-gil, quận Seocho, Seoul
  • Chỉ dẫn: Ga Giáo dục của trường Đại học Quốc gia Seoul (Đường tàu điện ngầm Seoul số 2, 3) Cửa ra số 13.
    – Đi theo con đường phía sau cửa ra và đi bộ 150m (phía đông).

10Assouline Lounge



Nghệ thuật, thời trang và thiết kế là chuyên môn của nhà xuất bản quốc tế của này. Với nhiều địa điểm ở các nước khác nhau, chi nhánh này nằm ở phường Sinsa và là cửa hàng duy nhất tại châu Á. Assouline Lounge được bố trí như một căn bếp nơi bạn có thể thưởng thức các loại rượu và bữa ăn kiểu Pháp. Tại đây cũng trưng bày những tác phẩm nghệ thuật và nội thất tinh xảo.

  • Địa chỉ: 11 Dosan-daero 45-gil, quận Gangnam, Seoul
  • Chỉ dẫn: Ga Rodeo Apgujeong (Tàu điện ngầm Seoul đường Bundang) Cửa ra số 5.
    – Đi bộ thẳng từ cửa ra (tây nam) khoảng 370 m và rẽ phải vào Dosan-daero.
    – Đi bộ khoảng 300 m và rẽ phải vào Dosan-daero 45-gil.
    – Cửa hàng ở bên phải bạn cách khoảng 100 m.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới