Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024
spot_img

Nữ idol sở hữu vòng eo bé đến mức… váy nào cũng phải sửa

Gần đây, cộng đồng mạng bỗng xôn xao bàn tán về ngoại hình của nữ idol Binnie, thành viên nhóm Oh My Girl. Sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, mũi cao, da trắng, Binnie hoàn toàn có thể được xếp vào hàng “mỹ nhân” ở Kpop. Tuy nhiên, điểm đặc biệt thu hút của Binnie chính là vóc dáng mảnh mai, thon gọn. Nhiều người dùng cụm từ “không thể tin nổi” khi nói về vòng eo của cô.
Trên các diễn đàn, nhiều bình luận trầm trồ khen ngợi vòng eo con kiến của Binnie: “Eo cô ấy bé kinh khủng”, “Chắc cô ấy phải ăn kiêng nghiêm ngặt lắm”, “Tôi cũng muốn sở hữu vòng eo như vậy”, “Tôi sẽ bắt đầu ăn kiêng ngay từ hôm nay”…
Nữ thần tượng chỉ nặng 49 kg và sở hữu vòng eo “con kiến”, thường xuyên gây ấn tượng khi diện những bộ đồ hở eo.

Ngay cả bộ trang phục với kích cỡ nhỏ nhất cũng là quá lớn với Binnie. Váy của cô nàng toàn phải túm lại, khâu tạm phía sau mới vừa người.

Người hâm mộ sợ rằng với cơ thể mảnh mai quá mức, nữ idol sinh năm 1997 sẽ không đủ năng lượng để hoạt động nhất là những thời điểm nhóm quảng bá dồn dập.

Video luyện tập của Binnie gây sốt bởi động tác quá nóng bỏng

Oh My Girl là nhóm nhạc gồm 8 thành viên ra mắt vào tháng 4/2015, thuộc công ty quản lý WM Entertainment. Là đàn em của B1A4, ngay khi mới “lên sàn” Kpop, nhóm đã nhận được sự chú ý của công chúng. Tất cả thành viên Oh My Girl đều sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình chuẩn.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới