Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024
spot_img

Outfit for travel: Phong cách Hàn Quốc

Gái Hàn không thể không “bánh bèo”

Độ nữ tính và ngọt ngào của gái Hàn thì phải nói là vô địch. Mọi xu hướng “bánh bèo” trong hè này như áo trễ vai, áo tay chuông, chi tiết bèo nhún, váy xòe… hầu như đều xuất phát từ đây. Nếu bạn là cô nàng nữ tính chính hiệu thì thương hiệu Style Nanda sẽ “mảnh đất màu mỡ” để bạn tha hồ khai phá. Trong chuyến vi vu của mình, bạn không thể bỏ qua cửa hàng ba tầng của Style Nanda ở Lotte Young Plaza khu Myeongdong, Seoul.

Chút phá cách cho nàng thêm thú vị

Nếu bạn muốn nổi bật và lạ mắt hơn trong những bức hình đi du lịch thì một chút nhấn nhá phá cách trong trang phục là điều cần thiết. Sử dụng tất lưới, vải xuyên thấu hay đồ oversized sẽ mang lại hiệu ứng bất ngờ cho tổng thể. Phong cách thời trang Hàn Quốc lúc nào cũng có chút đáng yêu nên bạn không phải lo mình sẽ trông quá hầm hố hay bụi bặm. Để tìm được những món đồ cá tính như vậy, bạn nên ghé qua cửa hàng của thương hiệu Kye ở khu Gangnam sầm uất. Đây còn là nơi tụ hội của rất nhiều thương hiệu thời trang và mỹ phẩm khác mà bạn không nên bỏ lỡ.

Vừa năng động vừa thoải mái

Giữa muôn vàn nét nữ tính và nhẹ của của phong cách thời trang Hàn Quốc thì những kiểu áo sweatshirt, áo hoodie, bomber… lại vô cùng nổi bật trên phố. Áp dụng phong cách năng động, đơn giản này khi đi du lịch thì lại vô cùng thoải mái, đặc biệt, bạn không phải đem theo quá nhiều phụ kiện rườm rà mà vẫn luôn xinh đẹp và khác biệt. Charm’s là đại diện ưu tú cho phong cách thời trang Hàn Quốc này. Với một cửa hàng tọa lạc ở trung tâm khu Gangnam, đây xứng đáng là điểm dừng chân lý tưởng trong hành trình của bạn.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới