Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

Phong cách của “Yêu tinh” Gong Yoo và “Thần chết” Lee Dong Wook trong “Goblin”

“Goblin”, bộ phim thần thoại xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa yêu tinh bất tử Kim Shin và cô nữ sinh 19 tuổi Ji Eun Tak hiện đang là tâm điểm chú ý của các mọt phim Hàn. Không chỉ chinh phục dân tình bởi nội dung hấp dẫn thể hiện qua rating cao ngất ngưởng, Goblin còn khiến các cô nàng đổ đứ đừ bởi màn “song kiếm hợp bích” của 2 nam thần Gong Yoo (thủ vai yêu tinh Kim Shin) và Lee Dong Wook (thủ vai tử thần Wang Yeo), cả về mặt diễn xuất lẫn tướng mạo.

Lâu nay, cả Gong Yoo lẫn Lee Dong Wook đều được công nhận là những “soái ca” không thể thay thế của làng điện ảnh xứ kim chi. Tái xuất khán giả trong “Goblin”, 2 anh vẫn duy trì được phong độ tuyệt vời với vẻ ngoài điển trai ngời ngời cùng phong cách thời trang đầy ấn tượng. Cũng vì vậy mà khi xem phim, bên cạnh việc chính là nghiền ngẫm từng tình tiết, các fan còn có một thú vui khác là ngắm đồ các anh diện và xuýt xoa khen đẹp. Hãy cùng “bóc mác” tủ đồ sành điệu của Gong Yoo và Lee Dong Wook trong những tập phim “Goblin” vừa lên sóng thời gian qua.

Về phía nhân vật yêu tinh Kim Shin của Gong Yoo, ngay từ đầu phim, anh đã “đốn tim” fan với hình tượng lịch lãm, chỉn chu và đậm chất nam tính. Item “ruột” của anh chính là những chiếc áo khoác dáng dài lịch thiệp và sang trọng. Vốn sở dĩ chiều cao lý tưởng nên Gong Yoo đặc biệt hợp với kiểu áo này và không ngạc nhiên khi cảnh nào anh diện áo khoác là dân tình “phát sốt” với cảnh đó. Tìm hiểu kỹ hơn về bộ sưu tập áo khoác của yêu tinh Kim Shin, các fan sẽ không khỏi trầm trộ ngưỡng mộ bởi tất cả đều đến từ những nhà mốt danh tiếng hàng đầu thế giới như Givenchy, Burberry, Lanvin, Fendi, v.v…

Mặc đẹp không kém yêu tinh Kim Shin nhưng nhân vật tử thần Wang Yeo của Lee Dong Wook lại sở hữu phong cách thời trang khác hẳn. Anh gây ấn tượng với cách ăn vận đầy cá tính, trẻ trung và không ngại phá cách với những item độc đáo.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới