Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Sao Hàn và những tình huống chứng minh độ chuyên nghiệp “có 1-0-2” trong làng giải trí

Hàn Quốc là một quốc gia coi trọng lễ nghi và cách ứng xử, các nghệ sĩ tại đây luôn phải biết giữ hình ảnh tốt trong mắt khán giả. Thông thường họ luôn phải chấp nhận và ít khi lên tiếng chống lại những điều bất mãn trong công việc, cuộc sống.
Tuy nhiên, trong làng giải trí xứ sở Kim Chi vẫn tồn tại không ít thần tượng chịu cảnh “tức nước vỡ bờ” và mạnh mẽ đứng lên phản pháo, nói những điều mà bản thân suy nghĩ. Những việc làm của họ luôn được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình vì điều đó hoàn toàn đúng đắn. Đồng thời, họ đã chứng minh được độ pro đáng nể của mình.

G-Dragon (Big Bang)

GD không chỉ là một leader quyền lực của Big Bang mà anh còn luôn khiến nhiều người nể phục về tài năng và bản lĩnh của mình. GD sở hữu loạt hit đình đám cùng những màn rap diss cool ngầu. Nhắc đến rap diss thì chắc chắn nhiều người sẽ không quên được huyền thoại MAMA năm nào.
Tại sân khấu lễ trao giải MAMA 2014, bộ đôi GD và Taeyang để có màn trình diễn cực kì ấn tượng mang đẳng cấp đỉnh cao. Nhưng điều đáng chú ý đoạn rap ngẫu hứng trước phần trình diễn Good Boy của GD trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao trên các diễn đàn.

GD gây “sốc” toàn tập khi ngang nhiên chửi thề trực tiếp trong lễ trao giải.
Anh còn không ngại ngần chia sẻ lời rap lên trang cá nhân với mục đích “đá đểu” MAMA.

GD đã so sánh lễ trao giải này là vụ “cá kiếm” của những kẻ ba phải và đoạn rap còn trực tiếp đề cập đến MAMA “MAMA à, đã một năm rồi đấy, vì các người đã tạo ra nhiều giải thưởng to lớn nên cũng tặng thật hào phóng để những đứa trẻ con không đánh nhau. Giờ tôi trưởng thành rôi, chỉ cần ngồi xem thôi. Cứ lo đút cho mấy đứa nhỏ đi”.
Nhiều ý kiến cho rằng GD đã cố tình “đá xéo” MAMA, vì muốn gây chú ý từ công chúng và fan nên cũng dễ dãi trong việc “phân chia” các giải thưởng. Có lẽ anh chàng đang ngầm nói lên những bất mãn trong chương trình năm ấy.

Taeyeon (SNSD)

 

Hoạt động đã hơn 10 năm, Taeyeon đã phải trải qua nhiều khó khăn, vất vả luôn luôn bị chỉ trích bởi những điều vô lý. Nhưng qua nhiều năm từ một cô nàng được mệnh danh là “thánh đổ vỏ” Taeyeon giờ đã trở thành chị đại với những việc làm mà ai cũng phải ngưỡng mộ.
Tại MAMA 2016, Taeyeon đã vướn phải vụ lùm xùm cũng với nam rapper Wiz Khalifa. Theo như thông báo cả hai sẽ có màn kết hợp ca khúc See You Again. Nhiều người đã háo hức chờ đợi màn trình diễn nhưng vào những phút cuối thì nó đã bị bốc hơi bất ngờ.
Khi liên tục bị Wiz đổ tội lường biếng và nhiều lí do khác Taeyeon vẫn quyết tâm nói lên sự thật. Cô đã đáp trả thẳng thắng và có phần “dằn mặt” đối phương.
Wiz Khalifa tweet những dòng trang thái đổ lỗi tiết mục bị hủy là do Taeyeon, do cô nàng không chịu hợp tác, rồi cho rằng Taeyeon đã giả vờ đi đến bệnh viện, hay thậm chí, DJ của anh còn cho là vì BTC không muốn Taeyeon đứng cùng vì Wiz quá cao,… Taeyeon đã khẳng định mình không hề đến bệnh viện, cô đã phải chờ Wiz Khalifa rất lâu nên về khách sạn rất muộn.

Nhưng cô đã không ngần ngại thẳng thắng đáp trả lại.

Bên cạnh đó còn có tin Taeyeon đã phản kháng lại việc ban tổ chức yêu cầu cô hát nhép khi trình diễn. Taeyeon đã viết bức tâm thư để giải thích cho fan hiểu mọi sự việc xảy ra. Cụ thể là ban tổ chức yêu cầu Taeyeon diễn trên file AR (có thu sẵn tiếng và chỉ cần hát đè lên) thay vì dùng file MR như dự định ban đầu. Nhưng vì đây là cơ hội hiếm có nên cô cũng chấp nhận và dự định sẽ hát to hơn AR thì sẽ ổn. Tuy nhiên, cuối cùng thì tiết mục cũng đã bị hủy.

Đây cũng không phải là lần duy nhất Taeyeon đã mạnh mẽ nói lên sự thật mà cô còn được biết chính là chuyên gia bóc phốt công ty chủ quản SM.
Taeyeon thường tố cáo SM với những việc làm thiếu chuyên nghiệp hay những lỗi sai vớ vẩn. Cô đã tỏ ra khó chịu khi SM in sai chữ serenity trên bộ sticker của mình. Sau sự việc gây xôn xao bởi fan cuồng khi Taeyeon đến Indonesia, cô đã đăng đàng tố cáo SM là người có lỗi. Hay khi MV I Got a Boy đạt 200 triệu view cô đã hỏi “SM không vui hả? SM đang làm gì vậy?” và còn nhiều nhiều việc khác chứng tỏ thái độ bất bình của mình với công ty.

T-ara

Sự việc của T-ara cũng là chủ đề hot trên các diễn đàn trong thời gian gần đây. Vào ngày 3/1 Hyomin đã thông báo đến người hâm mộ về việc rời khỏi công ty của cô cùng 3 thành viên T-ara. Chưa hết bất ngờ thì người hâm mộ lại đón một thông tin không mấy dễ chịu chính là công ty chủ quản của nhóm MBK Entertainment đã nộp đơn đăng kí thương hiệu T-ara vào ngày 28/12/2017. Có nghĩa là nhóm sẽ không được sử dụng cái tên T-ara cùng những bài hát của nhóm sau khi rời công ty.

Bên cạnh đó, MBK còn sử dụng những thủ đoạn xấu xa tung tin đồn vô căn cứ cho các thành viên của nhóm. Vì quá bức xúc họ đã nhanh chóng lên tiếng đòi lại công bằng. Chưa hết, họ đã tiếp tục nộp tài liệu lên Cục Sở hữu Trí tuệ Hàn Quốc để liệt kê rõ lý do vì sao Cục nên từ chối đơn đăng kí bản quyền thương hiệu T-ara của MBK Entertainment với mục đích nhằm duy trì được cái tên cho nhưng hoạt động sau này.

Vì muốn được giữ cái tên T-ara nên họ quyết làm đến cùng.

B.A.P

Thông thường khi bất đồng với công ty quản lí thì một vài thành viên trong nhóm sẽ đâm đơn kiện hay sau đó rời nhóm. Nhưng B.A.P có vẻ là trường hợp đặc biệt khi cả 6 thành viên cùng nhau kiện công ty quản lý TS Entertainment vì sự bất công trong hợp đồng cũng như trong phân chia lợi nhuận.

Cảm thấy bất bình và cả nhóm B.A.P cùng nhau kiện và cùng tạm ngưng hoạt động.

Nhóm đã phải tạm ngưng hoạt động trong thời gian suốt 1 năm để tiến hành thỏa thuận với công ty quản lí. Nhưng sau khi đi đến thỏa thuận cuối cùng thì mâu thuẫn giữa hai bên đã được dàn xếp. B.A.P đã chính thức quay trở lại công ty quản lí cũ của mình.

Không nhẫn nhịn chịu đựng, một số thần tượng đã mạnh mẽ “phản pháp” lại khi bị chèn ép. Những việc làm của họ chứng minh được mình không dễ bị bắt nạt, lợi dụng hay xem thường. Bạn ấn tượng với việc làm của ai nhất? Còn ai trong Kpop cõ những màn đáp trả ấn tượng nữa không?

(Ảnh: Internet)

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới