Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
spot_img

Son xăm – mốt son mới siêu lạ cho tín đồ làm đẹp

Son xăm chắc hẳn vẫn còn lạ lẫm với nhiều người

Bạn có thể từng biết đến nhiều kiểu son từ quen thuộc như son lì, son bóng cho đến hơi lạ hơn một chút như son dạ, son sáp, tuy nhiên son xăm chắc hẳn vẫn còn lạ lẫm với nhiều người. Đây là một sản phẩm mới đang rất được ưa chuộng ở các nước châu Á. Sản xuất ra kiểu son độc đáo này đầu tiên phải kể đến 2 đất nước đi đầu về mỹ phẩm: Hàn Quốc và Thái Lan.

Để dùng son xăm rất đơn giản. Bạn chỉ cần bôi đều son khắp môi, chờ một lúc cho lớp son khô lại, sau đó lấy tay bóc nhẹ, thế là bạn đã có một đôi môi hồng hào màu rất tự nhiên.
Sự mới mẻ, tự nhiên của kiểu son này giúp nó nhanh chóng trở thành món đồ làm đẹp “gây bão”. Theo các nhà sản xuất, son sẽ có tác dụng như một loại mặt nạ cho môi, có tác dụng dưỡng ẩm cho môi và giúp môi bền màu không trôi trong vòng 12 tiếng đồng hồ, kể cả khi ăn uống. Khi bóc lớp son ra, bạn sẽ không bị đau. Màu lưu giữ trên môi giống như đã được xăm vậy.
Không chỉ rất hay ho, mới mẻ, kiểu son này cũng được sản xuất với rất nhiều màu sắc bắt mắt khác nhau.
Hình dạng của thỏi son này trông giống như những tuýp son bóng bình thường.
Tuy nhiên khi đã được “xăm” lên môi, màu son sẽ không bị phai trừ khi bạn tẩy trang.
Sự lăng xê của hàng loạt hot girl Thái, Hàn giúp sản phẩm làm đẹp này đang trở thành must-have-item với các cô gái.
Kiểu son này cũng được nhiều shop online Việt Nam nhanh chóng nhập về và rất đắt hàng gần đây. Với giá thành khá “sinh viên”, dao động trong khoảng 200-300k một tuýp, son xăm được nhiều teen girl yêu thích, đặc biệt là những cô nàng “mèo lười”, không muốn tô son quá nhiều lần mà vẫn có đôi môi luôn hồng hào.

Bạn có thể biến tấu tô son xăm theo nhiều cách để có đôi môi mọng đẹp như ý muốn. Tô kiểu ombre màu trong đậm ngoài nhạt là cách được nhiều cô nàng yêu thích.

Trang Shaelyn

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới