Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
spot_img

Thấy em gái bị chê “quá xấu để làm thần tượng”, anh trai Joo E (MOMOLAND) đáp trả anti-fan

Joo E (MOMOLAND) là một trong những idol thường xuyên bị chế giễu về vẻ ngoài. Mới đây, khi MOMOLAND nhận được nhiều sự chú ý với ca khúc BBoom BBoom, ngoại hình của Joo E lại trở thành tâm điểm công kích của nhiều cư dân mạng. Mới đây, anh trai của Joo E đã phải lên tiếng bênh vực em gái mình. Nhưng cách anh trai Joo E phản hồi anti-fan đã khiến các fan phải khâm phục.
Chàng trai này đã bình luận dưới một bài viết chê Joo E quá xấu xí: “Này, chủ nhân bài viết ơi, cảm ơn bạn đã viết bài này và giúp em gái tôi nổi tiếng hơn nhé. Với những ai đang bình luận, hãy nhớ tới bài đăng này mỗi khi bạn nhìn thấy con bé trên TV. Càng nhìn con bé nhiều, biết đâu bạn sẽ thấy nó dễ thương hơn đấy!
Nhưng với “chủ thớt”, hãy đảm bảo rằng bạn viết bài bằng tài khoản ẩn danh. Bởi nếu bạn vô tình tiết lộ danh tính của mình, có khi bạn lại ước rằng mình đã được chết từ trước rồi đấy. Bạn thậm chí còn không thể nói được câu gì nếu bạn gặp con bé ngoài đời đâu. Thật buồn và đáng tiếc khi bạn phải ngồi đây rồi viết những loại bài này… Hãy sống cuộc sống của bạn một cách tốt hơn và nhớ kỹ một điều: Em gái tôi thậm chí còn chẳng biết là bạn đang tồn tại”.
Kèm theo đó, người anh trai gửi kèm một bức ảnh của Joo E. Được biết, anh trai Joo E là vận động viên Judo, từng xuất hiện trong show thực tế Finding MOMOLAND.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới