Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

Tiết lộ một loạt sự thật thú vị về “bông hồng mới” Tzuyu (Twice)?

Xuất thân danh giá

Vốn nổi lên từ mạng xã hội nhờ nhan sắc, chính vì vậy, ảnh trong quá khứ hay gương mặt bố mẹ ruột của Tzuyu luôn là điều khán giả tò mò. Ngoài ra, qua việc Tzuyu được đón chào nồng nhiệt tại quê nhà khi được Sở trưởng cùng 35 cảnh sát hộ tống đi thi tốt nghiệp cấp 2 khiến dân tình tò mò về gia thế của cô.  Theo thông tin được tiết lộ, gia đình của Tzuyu vốn thuộc tầng lớp khá giả tại Đài Loan. Bố mẹ của Tzuyu sở hữu một chuỗi phòng khám da liễu lớn bao gồm 9 cơ sở tại quê nhà. Mẹ của cô nàng gần đây mở rộng kinh doanh vào 2 quán cà phê và nơi đây thu hút rất nhiều vị khách đến tham quan nhờ sự nổi tiếng của Tzuyu.

Biệt danh

Tzuyu có biệt danh là “Ánh sáng Đài Loan” vì cái tên của cô nàng, Zhou ZiYu, Zhou là họ Chu/Châu. Ziyu là Tử Du, Du là ánh sáng đẹp “nhất” trong các loại ánh sáng phát ra từ viên ngọc quý, thì Tzuyu chính là anh sáng bé nhỏ nhưng đẹp nhất của ngọc. Người dân Đài Loan rất tự hào về Tử Du khi cô trở thành một idol Kpop. Đa phần những người lớn tuổi ở Đài không hề biết đến nhạc Hàn hay Kpop bây giờ, với họ Tzuyu chính là đại diện cho Kpop, nên trong lòng họ, cô bé chính là “Ánh sáng Đài Loan”.

Độ nổi tiếng “không phải dạng vừa”

Tzuyu đã trở về Đài Loan để hoàn thành bài thi tốt nghiệp cấp 2. Đây là 1 sự kiện rầm rộ ở Đài Loan, thậm chí, rất nhiều người đã đến xem ngôi trường lúc cô nàng đang thi. Tzuyu có về thăm trường tiểu học và kí tên lên chiếc bàn học của nhà trường. Chiếc bàn trở thành “vật trấn phái” và được trưng bày trong phòng của Hiệu Trưởng.   Thành viên cùng nhóm Jungyeon đã có lần tiết lộ về sự nổi tiếng khủng khiếp của Tzuyu ở ngoài đời thật.

Cụ thể, trong chương trình “Around the World Travel Package” phát sóng ngày 31/10/2017 của JTBC có sự tham gia của các thành viên TWICE, MC Jung Hyundon đã đề cập đến vấn đề nhận thư tình khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường với những cô gái.Chaeyoung đã trả lời: “Em đã theo học ở trường nữ sinh“, trong khi Tzuyu cho biết: “Không có đâu ạ, em phải tới Hàn Quốc mà…”

Tuy nhiên thành viên Jungyeon đã tiết lộ: “Tzuyu nổi tiếng khủng khiếp luôn. Nhiều người từng xin số điện thoại em ấy trên tàu điện ngầm. Một số người còn đi theo em ấy tới tận trường học nữa”.

Khi biết điều này, MC Jung Hyundon đã trêu đùa các cô gái: “Ước gì anh có thể sống như vậy, dù chỉ một ngày thôi cũng được”.

Tzuyu là một trong những gương mặt xinh đẹp nhất trong thế hệ các nhóm nhạc nữ thần tượng thế hệ thứ ba. Nữ ca sĩ vô cùng nổi tiếng với nam giới xứ Hàn, đặc biệt là các idol nam cùng trang lứa. Không có gì ngạc nhiên khi cô nàng luôn chiếm được những vị trí cao trong các bảng xếp hạng về danh nhan sắc và danh tiếng của Hàn Quốc.

Tính cách hiền lành và có phần “nhạt nhẽo”

Tử Du mang đến cảm giác như một cô mèo nhỏ xinh xắn ngoan ngoãn. Nhưng bản tính của mình thì em ấy lại giống một bé cún con tinh nghịch. Maknae của Twice được biết đến với tài năng giả giọng cún với đàn chị Nayeon.

Điều thu hút của Tzuyu chính là những lần cô nàng thể hiện độ cute nhưng vì không giỏi tiếng Hàn nên mỗi lần tham gia show truyền hình, khán giả thường thấy cô nàng im lặng. Tuy nhiên, chính điều đó càng làm nổi bật nét trầm lặng, nhẹ nhàng đặc trưng của nữ thần KPOP thế hệ mới.

 Vòng eo con kiến nổi tiếng, ngoại hình đẹp long lanh

Tuy là em út của Twice nhưng nếu xét về óc dáng, Tzuyu là một trong những thành viên sở hữu vòng eo nhỏ nhắn, gợi cảm nhất nhóm. Ngay từ thời điểm ra mắt với “Like Ooh Ahh“, Tzuyu đã gây sốt trên mạng xã hội với vóc dáng hoàn hảo của mình.

Chiều cao lí tưởng, đôi chân dài thẳng tắp, eo thon gọn sexy, đây đích thực là mẫu bạn gái lí tưởng của phái nam.

Vẻ đẹp của Tzuyu luôn khiến người nhìn phải xuýt xoa và nữ ca sĩ sớm đã trở thành một trong những Nữ thần thế hệ mới của KPOP, luôn chiếm giữ các thứ hạng cao trong BXH nhan sắc.

Những hình ảnh Tzuyu chụp cùng bạn bè khi đến trường được nhiều netizen Hàn khen ngợi. Thành viên Twice để mặt mộc, thân thiện với các bạn học và nhiệt tình chụp ảnh cùng. Nhan sắc nổi bật của Tzuyu vẫn tỏa sáng dù cô nàng không make up và chỉ mặc đồng phục.

Bức hình của Tzuyu trong phần thi bắn cung tại giải đấu thể thao dành cho thần tượng Kpop “Idol Star Athletics Championships 2016” đã gây bão trên mạng xã hội suốt một thời gian dài. Không chỉ khiến cư dân mạng phát cuồng tại những trang web lớn như Reddit, 9GAG, Imgur, bức hình động ghi lại khoảnh khắc Tzuyu tập trung cho phần thi bắn cung của mình còn được Taika Waititi, vị đạo diễn Hollywood đảm nhận phần mới của bộ phim bom tấn “Thor” – “Thor: Ragnarok“, tweet lại trên trang Twitter của mình.

Trong phần thi đó, Tzuyu không chỉ được khen ngợi vì bắn được vào phần ô điểm cao nhất mà còn tình cờ tạo ra khoảnh khắc tung tóc “thần thánh”.

Dưới đây là một số ảnh cho thấy thân hình hoàn hảo của Tzuyu…



Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới