Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

Tình đầu quốc dân Bae Suzy dưỡng da như thế nào?

Bạn có muốn thử nghiệm phương pháp rửa mặt 4-2-4 của cô nàng Suzy không nào? Dưới đây là hướng dẫn cụ thể các bước dành cho bạn.

Bước 1: 4 phút với dầu tẩy trang

Suzy dành ra 4 phút để massage da mặt với cleansing oil (dầu tẩy trang) để cuốn trôi đi lớp trang điểm và những bụi bẩn đọng lại sau một ngày dài. Thành phần chính của dầu tẩy trang là chất nhũ hoá và dầu. Hai thành phần này có tác dụng chủ yếu là hoà tan bụi bẩn và các chất dầu bám trên da. Lưu ý là thoa dầu trực tiếp trên da khô (chưa làm ướt) các nàng nhé!

Nhưng đừng massage quá lâu bởi bụi bẩn sau khi được hoà tan sẽ lại thấm vào da qua các động tác massage (vốn làm da nóng lên và các lỗ chân lông mở ra). Đến lúc này, cho dù bạn rửa lại với nước thì cũng đã muộn – một phần chất bẩn đã đọng lại trong các lỗ chân lông. Việc này nếu lặp lại lâu ngày sẽ phản tác dụng, dẫn đến tình trạng tắc nghẽn, gây ra mụn nhiều hơn.

Bước 2: 2 phút với sữa rửa mặt tạo bọt

Cô ưu tiên những loại sữa rửa mặt tạo bọt sẵn để tiết kiệm thời gian cũng như giúp công đoạn tạo bọt dễ dàng hơn. Những hạt bọt li ti sẽ chui sâu vào lỗ chân lông, làm sạch những lớp bụi bẩn cứng đầu nhất.

Sửa rửa mặt tạo bọt giúp làm sạch sâu hiệu quả (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, sản phẩm tạo bọt thường có tính kiềm nên chỉ cần dùng trong 2 phút là đủ, lâu hơn sẽ làm khô da.

Bước 3: 4 phút làm sạch với nước nóng và lạnh

Cuối cùng, cô nàng sẽ làm sạch da mặt cùng với nước sạch trong vòng 4 phút để cuốn trôi hết lớp sữa rửa mặt tạo bọt trước đó. Cô rửa mặt với nước ấm trước để làm trôi đi các chất bẩn và tế bào chết trong lớp bọt, rồi dùng nước lạnh để làm se khít lỗ chân lông.

Bước cuối cùng kéo dài 4 phút với quy trình làm sạch bằng nước nóng và lạnh (Nguồn: Internet)

Thế nào!!! Không hề phức tạp chút nào, phải không? Mỗi con số tượng trưng cho tổng số phút của từng bước trong quy trình làm sạch da. Dù đơn giản nhưng hiệu quả mang lại thật sự rất ấn tượng đấy nhé!

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới