Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024
spot_img

Tips make up cực ‘ton-sur-ton’ với chiếc đầm dự tiệc đêm giao thừa

Chúng ta sắp chào đón khoảnh khắc tuyệt vời nhất của một năm: khi năm cũ qua và năm mới đến. Nhưng đây đồng thời cũng là lúc bận rộn nhất vì bạn sẽ phải chuẩn bị đủ thứ, từ dọn dẹp, trang trí đến làm đẹp cho chính mình. Nếu bạn đã có một chiếc váy ưa thích để diện trong đêm giao thừa nhưng lại chưa nghĩ ra cách make up phù hợp, hơn nữa thời gian lại quá ít ỏi, dưới đây sẽ là vài gợi ý vừa hay ho vừa nhanh gọn dành riêng cho bạn.

1Đầm đen và make up xám khói



Một chiếc đầm đen là item cần phải có trong tủ đồ của bất cứ cô nàng nào bởi sự tiện dụng, màu sắc đơn giản, dễ phối đồ và lại che khuyết điểm tốt. Và kiểu trang điểm nào hợp nhất với tông đen? Dĩ nhiên là make up tông xám khói!

Hãy thử một đường eyeliner đen đậm sắc sảo, có thể là eyeliner kiểu mắt mèo với phần đuôi mắt cong dài quyến rũ. Kẻ mắt cả mí trên lẫn mí dưới, tán đều bầu mắt bằng phấn màu xám khói, chuốt mi. Với kiểu make up này thì son tông nude hoặc son đỏ tươi đều phù hợp.

2Đầm vintage và makeup tông cam đào



Nếu chiếc váy bạn định diện đón năm mới là một chiếc đầm kiểu dáng vintage với bèo nhún, nơ và thắt lưng duyên dáng, tốt nhất bạn nên thử trang điểm theo tông màu hoài cổ.

Đối với phong cách cổ điển, nhấn mạnh vào đôi môi là điều quan trọng. Môi màu đỏ tươi sẽ giúp bạn trông như một đại minh tinh của những thập niên trước, bên cạnh đó son màu đất như nâu, cam hoặc hồng đất đi kèm với phấn má cùng tông màu cũng là lựa chọn phù hợp.

3Đầm màu rượu và make up ánh kim



Dịp năm mới, không ít cô gái chọn trang phục màu đỏ rượu hoặc hồng tím cho mình vì đó là tông màu cực sang chảnh mà lại mang đậm không khí lễ hội, tiệc tùng. Với kiểu đầm này, trang điểm ánh kim sẽ là món “vũ khí” hoàn hảo giúp tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, bí ẩn của bạn.

Hãy thử dùng mi giả dài và cong, kẻ mắt mảnh kết hợp với tán phấn ánh kim ở bầu mắt. Nhấn mạnh vào bầu mắt dưới với phấn màu bạc lấp lánh. Nếu muốn đôi mắt của bạn hút hồn hơn nữa, bạn có thể đeo lens màu sáng như xanh lơ hoặc vàng hổ phách.

4Đầm và make up đối lập

 

Sự đối lập bao giờ cũng là câu trả lời đơn giản mà hữu dụng cho rất nhiều câu hỏi khó. Phong cách này phù hợp nhất với những chiếc đầm màu lạnh, bởi với đầm màu lạnh bạn sẽ dễ chọn được tông make up đối lập hơn.

Nếu bạn đang “chấm” một chiếc váy xanh lục thẫm, hãy thử một đôi môi màu hồng tím và bầu mắt hồng ombre quyến rũ. Nếu bạn định diện váy xanh da trời thì son và mắt màu đỏ cam rực rỡ chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Ngoài ra, mặc đầm trắng và tô son đỏ cũng là một kiểu đối lập cực bắt mắt mà bạn nên thử.

5Đầm pastel và make up ngọt ngào



Màu pastel luôn luôn đem lại cảm giác tươi mới và tinh khiết. Vì vậy, “ăn rơ” với đầm pastel nhất chắc chắn chỉ có kiểu trang điểm ngọt như kẹo của các thiếu nữ Hàn Quốc! Hãy thử make up đơn giản với một đôi môi màu hồng hoặc cam ngọt ngào, đôi mắt cùng tông mơ màng, lông mày và mascara thật mảnh.

Nếu muốn ấn tượng hơn, bạn có thể sử dụng hai màu phấn mắt: hồng neon ở bầu mắt trên và cam ấm ở bầu mắt dưới, kết hợp với một kiểu tóc “chất như nước cất”.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới