Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Tuyên bố gây sốc của ‘Section TV’: NCT thất bại, Red Velvet trì trệ, BTS quá thành công là nguyên nhân đẩy SM rơi vào khủng hoảng

Cách đây không lâu, chương trình “Section TV” của đài MBC từng khiến dư luận phẫn nộ khi đưa tin sai sự thật về việc các thành viên T-Ara nhận quà đắt tiền từ thiếu gia Vương Tư Thông. Khi mà sự việc này thậm chí còn chưa hoàn toàn lắng xuống dù chương trình đã đưa ra một lời xin lỗi công khai, thì mới đây “Section TV” lại tiếp tục khiến dư luận dậy sóng bằng hàng loạt phát ngôn nhạy cảm không kém.
Vào ngày 28 tháng 11 vừa qua, “Section TV” đã phát sóng một phân đoạn có tên là “원탁의 기자들” (Tạm dịch: Hội nghị bàn tròn phóng viên). Các phóng viên tham gia mục này đã đưa ra những nhận xét gây sốc về công ty giải trí lớn nhất Kpop hiện nay như: “Các nghệ sĩ của SM phát triển chậm chạp hơn là họ nghĩ” hoặc “Tình trạng khủng hoảng của SM Entertainment là có thật”.

Kim Ji Hyun – phóng viên của TV Report và là một trong những người tham gia chương trình này, đã thẳng thắn phát biểu: “Thời gian gần đây, vì lệnh cấm Hallyu của Trung Quốc, việc hợp tác trao đổi của SM đã bị gián đoạn, dẫn đến sự sụt giảm giá trị cổ phiếu của công ty này. Tuy nhiên, những nghệ sĩ mà SM cho ra mắt trong thời gian gần đây lại không đạt được thành tích khả quan, và họ cũng là nguyên nhân chủ yếu góp phần đẩy SM vào tình trạng khủng hoảng”.
Phóng viên này giải thích thêm rằng: “Nhóm nam NCT quá tập trung vào khán giả ở độ tuổi 10. Những người ở độ tuổi 20 không một ai biết NCT là ai cả. Nhóm nữ Red Velvet lại phát triển chậm chạp và trì trệ hơn nhiều so với kỳ vọng”. Ngoài ra, người này còn tuyên bố: “Thành công của BTS chính là cơ sở cho tình trạng khủng hoảng hiện nay của SM. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể thành công mà không cần phải trở nên giống như SM. Có lẽ công ty này nên thử sức với thể loại Hip Hop”.
Ngay sau khi phát sóng, chuyên mục này đã bị lên án dữ dội từ một bộ phận cộng đồng mạng cũng như các fan của Red Velvet và NCT. Tính đến sáng 29 tháng 1, đã có 171 bài đăng trên trang ý kiến người xem chính thức của “Section TV”, yêu cầu một lời xin lỗi chính đáng từ chương trình này. Nhiều người để lại bình luận chỉ trích “Section TV”: “SM có khủng hoảng hay không thì chưa biết, nhưng chắc chắn một điều là “Section TV” hiện đang khủng hoảng lắm đây”, “Quá vô lễ với các nghệ sĩ của SM. Xin lỗi ngay đi”, “Giá cổ phiếu SM đang tăng mà bọn họ có thèm kiểm tra thông tin đâu, cứ thế cho phát sóng luôn”,…
Mặt khác, không ít netizen lại đồng tình với nhận xét của các phóng viên trong “Section TV”. Họ cho rằng NCT thật sự là một nhóm nhạc thất bại, Red Velvet có thành công nhưng cũng không phải girlgroup hàng đầu, và thậm chí những nhóm nhạc kỳ cựu như TVXQ, Super Junior hay SNSD cũng đang dần đánh mất bản sắc.
– “Nhưng không phải sự thật là NCT là một nhóm thất bại sao? Các fan của NCT lúc nào cũng tuyên bố rằng EXO đâu có nổi tiếng ngay lập tức, nhưng EXO đã nổi đình nổi đám cùng “Growl” ngay trong năm thứ 2 của sự nghiệp. NCT đang ở trong năm thứ 3 của sự nghiệp rồi, đúng vậy không? Và tôi thậm chí còn chẳng biết đến bài hát nào hay thành viên nào của họ cả”
– “Tôi thật sự không biết chút gì về NCT… Tôi hoàn toàn không biết họ có bao nhiêu thành viên, bài hát của họ là gì, hoặc có lẽ tôi biết một chút về thằng nhóc dính scandal lừa đảo chăng? Không phải hiện tại Red Velvet đang thành công nhất trong SM sao?”
– “Nói trắng ra thì cái nhóm này chỉ là một lũ nugu, không phải vậy sao?? Cứ thừa nhận sự thật đi”
– “Bọn fan SM không ngừng run rẩy sau khi bị tấn công bởi sự thật”
– “SM bắt đầu trở nên rất kỳ lạ từ sau năm 2012, và họ có thể chống chọi lâu đến mức này đều là nhờ các fanbase trung thành cả thôi. Mấy bài hát chủ đề của Super Junior nghe y hệt nhau, trong khi mấy bài chủ đề của SNSD không bao giờ bật lên được kể từ “I Got A Boy”. TVXQ có nhiều bài hay đấy nhưng họ lại bị hủy hoại với tất cả đống autotune đó. Mấy bài hát của f(x) toàn bộ đều là âm thanh điện tử, vì vậy bạn rất dễ cảm thấy mệt mỏi sau một lúc nghe chúng. NCT và Taemin có những bài hát hay, nhưng ca khúc chủ đề của họ lại là một mớ hỗn độn. Bài hát chủ đề của họ chưa bao giờ là những bài mà bất kỳ ai cũng muốn nghe. Những đứa trẻ đó cũng khá tài năng, công ty quản lý chỉ cần thuê một ai đó có thể lựa chọn bài hát chủ đề tốt hơn cho họ. Công ty cũng cần một coordi và make up mới cho nghệ sĩ nữa”
– “Thành thật mà nói, Red Velvet hiện là át chủ bài của SM nhưng họ thậm chí còn không phải là một nhóm nhạc nữ hàng đầu, nên đúng là SM đang rơi vào khủng hoảng thật rồi”
– “Tôi thậm chí còn không biết SM có một nhóm tên là NCT cho đến khi đọc được bài báo này ;;”
– “Các fan NCT liên tục tuyên bố rằng NCT nổi tiếng ở nước ngoài lắm, nhưng mắc gì tụi này phải quan tâm về chuyện đó? Bọn họ siêu flop ở Hàn Quốc, đúng vậy không? Họ chỉ được nhắc đến trên TV vì là gà SM thôi. Nếu thuộc một công ty nhỏ hơn thì họ đã tiêu đời rồi, không bao giờ được chú ý đến và cũng sẽ không được đề cập đến trên TV”
– “Nhưng NCT thất bại thật mà”
– “Tụi fan SM lúc nào cũng yêu cầu người ta phải xin lỗi về mọi thứ, trong khi những điều đó đều là sự thật ㅋㅋㅋ”
Hiện tại, “Section TV” vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức về vụ lùm xùm này!

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới