Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

Thời trang trong phim: Câu Lạc Bộ Báo Thù (Avengers Social Club)

Những cuộc báo thù trí tuệ đỉnh cao của các quý bà giới nhà giàu không có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, dù sở hữu đầy đủ mọi thứ như nhan sắc, địa vị xã hội và hi sinh hết mình cho gia đình mà vẫn bị chồng phản bội trong “Câu Lạc Bộ Báo Thù” (Avengers Social Club) – bộ phim truyền hình đề cao chủ đề nữ quyền (không có nam chính), đang gây bão tiếp theo sau “Quý Cô Ưu Tú” (Woman of Dignity). Bộ phim này nhận được sự yêu thích nhờ cốt truyện lôi cuốn, mở ra thế giới thượng lưu hào nhoáng nhưng cũng lắm éo le của ba “madame” trong câu lạc bộ báo thù Buam-dong là Kim Jung Hye (Lee Yo Won), Hong Do-Hee (Ra Mi-Ran) và Lee Mi-Sook (Myung Se-Bin). Họ cùng nhau lập nên những kế hoạch trả thù tinh vi, thẳng tay trừng trị việc bạo hành, ngược đãi phụ nữ và đặc biệt là ngoại tình, để đòi lại sự công bằng và khiến cho những kẻ phản bội phải trả giá đắt.

Tâm điểm trong số ba quý bà của “câu lạc bộ báo thù Buam-dong” là Kim Jung Hye do người đẹp Lee Yo Won thủ vai, xuất thân thiên kim tiểu thư nhà quyền quý lại không quá được coi trọng ở nhà chồng chỉ vì hiếm muộn. Khi người chồng ngoại tình dắt con trai riêng về nhà thì nỗi uất ức trong lòng Kim Jung Hye lên tới đỉnh điểm và chính cô là người đầu tiên đề nghị thành lập câu lạc bộ này.

Sắp bước qua ngưỡng tuổi 40 nhưng có lẽ bất kì khán giả nào cũng bị mê hoặc bởi nụ cười tươi tắn lẫn dung mạo trẻ trung bất chấp thời gian của người đẹp Lee Yo Won. Từ thần thái kiêu sa cho đến những bộ cánh hàng hiệu thời trang trong phim đều quá xuất sắc giúp cho nhân vật Kim Jung Hye của cô tỏa sáng trên mọi khung hình.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới