Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024
spot_img

5 điều bạn nhất định phải làm trước khi rời Hàn Quốc

Khi đi du học tại Hàn Quốc, các bạn sẽ không chỉ học tập mà còn được trải nghiệm và khám phá rất nhiều điều thú vị. Dưới đây sẽ là 5 điều mà bạn nhất định phải thực hiện trước khi rời khỏi Hàn Quốc để về nước.

Muôn vàn sắc màu trong đời sống văn hóa của người Hàn Quốc sẽ kéo các bạn ra khỏi một vỏ bọc an toàn và cuốn bạn vào những hoạt động đa dạng đầy cuốn hút. Dù bạn có những buổi vui chơi nhộn nhịp thâu đêm hay những kỳ nghỉ yên bình tại những hòn đảo vắng, Hàn Quốc chính là nơi có thể mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm đặc biệt nhất.

Nhà tắm công cộng là một nơi rất phổ biến đối với người dân bản địa

TRẢI NGHIỆM TRONG NHÀ TẮM CÔNG CỘNG

Nhà tắm công cộng là một nơi rất phổ biến đối với người dân bản địa. Đây chính là một cách tuyệt vời để xả hơi sau những giờ học tập và làm việc vất vả. Nhà tắm công cộng sẽ thường bao gồm nhà tắm nóng (phân chia khu vực theo giới tính) và tắm hơi công cộng. Có rất nhiều nhà tắm công cộng còn cung cấp dịch vụ massage và tẩy tế bào chết với các hình thức khác nhau. Nhiều nhà tắm chỗ ở qua đêm cho mọi người, có thể ở trong phòng lớn, phòng đơn hoặc phòng tập thể.

Nhà tắm công cộng chính là một điểm rất đặc biệt và quan trọng trong văn hóa Hàn Quốc, vì vậy đừng quên ghé thăm và trải nghiệm nhà tắm công cộng trong thời gian đi du học Hàn Quốc. Đây cũng là một cách rất tốt để các bạn có thể khám phá văn hóa Hàn Quốc.

Gyeongbokgung chính là cung điện lớn nhất và nổi tiếng nhất

THAM QUAN CUNG ĐIỆN GYEONGBOKGUNG Ở SEOUL

Trong số 5 cùng điện nổi tiếng tại Seoul thì Gyeongbokgung chính là cung điện lớn nhất và nổi tiếng nhất. Đây là địa điểm hoàn hảo để các bạn để thăm quan và khám phá cuộc sống Hoàng gia của Hàn Quốc. Cung điện Gyeongbokgung được xây dựng từ cuối những năm 1300, thuộc triều đại Joseon. Tại đây có rất nhiều tour thăm quan được hướng dẫn bởi nhiều ngôn ngữ khác nhau. Khi đến cung điện Gyeongbokgung các bạn có thể mượn đồ truyền thống để chụp ảnh lưu niệm, những trang phục này hoàn toàn miễn phí nhất.

Người Hàn Quốc đặc biệt thích uống rượu

UỐNG RƯỢU

Người Hàn Quốc đặc biệt thích uống rượu. Không những thế, truyền thống sản xuất bia thủ công của người Hàn Quốc cũng vô cùng phổ biến. Những buổi hội hè, tiệc tùng tưng bừng sẽ rất trống vắng nếu thiếu đi các thức uống truyền thống của người Hàn Quốc. Rượu Soju (một loại rượu giống như Vodka) và rượu Makgeolli (loại rượu gạo đục) là 2 loại đồ uống rất tuyệt vời có thể mang bạn đến gần hơn nền nền văn hóa Hàn Quốc.

Cả 2 loại rượu này đều xuất hiện từ hàng trăm năm trước và được phục phụ rất phổ biến ở các quán ăn ven đường, các quán bar hay trong các nhà hàng. Có những quán ăn tự nấu và bán 2 loại rượu này ngay tại chỗ.

Hầu hết tất cả nhà hàng ở Jeonju đều được liệt vào danh sách tuyệt đỉnh

ĐI ĂN Ở JEONJU

Jeonju chính là thành phố lớn nhất ở phía nam Hàn Quốc, nơi đây rất nổi tiếng với những món ăn tuyệt vời. Hầu hết tất cả nhà hàng ở Jeonju đều được liệt vào danh sách tuyệt đỉnh. Tuy nhiên, những món ăn đường phố lại có phần đặc biệt hơn về độ phổ biến. Khi lang thang trên các khu phố hay vào bất kỳ một chợ nào các bạn cũng sẽ dễ dàng bắt gặp vô số món ăn ngon, khi đã nếm thử thì chỉ muốn ăn thêm nữa.

Jeonju còn rất nổi tiếng với những quầy rượu makgeolli. Vì thế đừng quên gọi thêm một ấm rượu ấm để ăn kèm cùng với những món ăn ngon lành tại đây nhé!

Đảo Jeju chính là thiên đường tại Hàn Quốc

ĐẢO JEJU

Nếu bạn đang muốn rời xa khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của phố xá thì đảo Jeju chính là điểm đến lý tưởng. Đảo Jeju nằm trên bán đảo phía nam Hàn Quốc, mang khí hậu nhiệt đới cùng với những cảnh sắc tuyệt đẹp được hình thành từ những ngọn núi lửa đã dừng hoạt động.

Khi đến đảo Jeju, bạn có thể tắm nắng trên những bãi biển đầy cát, thử ăn những món hải hải được chế biến theo cách của người dân địa phương hoặc leo lên những con đường mòn thơ mộng. Chỉ cách Seoul một giờ bay từ, đảo Jeju là địa điểm hoàn hảo để bạn có thể khám phá văn hóa Hàn Quốc.

Du học HFC chắc chắc chắn rằng chuyến du học Hàn Quốc của các bạn sẽ không được trọn vẹn nếu thiếu đi những trải nghiệm này. Hãy tìm hiểu khám phá thật nhiều những đặc sắc trong nền văn hóa của người Hàn Quốc để chuyến đi của bạn thực sự ý nghĩa.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới