Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
spot_img

Bạn sẽ không thể đoán được điều mà BTS tự hào nhất về các fan của mình

Mới đây, nhóm BTS đã chia sẻ về những điều mà các chàng trai tự hào nhất về fan của mình.

Ai cũng nghĩ BTS sẽ nhắc đến chuyện tài khoản Twitter có hơn 10 triệu người theo dõi, những ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng, những MV đạt kỷ lục về lượng người xem, những món quà đắt đỏ… Nhưng hóa ra các chàng trai BTS lại ấn tượng bởi những điều giản dị hơn cơ.
Jin kể rằng anh luôn thấy vô cùng hạnh phúc khi thấy các fan nước ngoài chăm chỉ học tiếng Hàn, cũng như tìm hiểu về văn hóa Hàn Quốc để có thể xem các MV hay nghe nhạc của BTS mà không cần phụ đề, hoặc hiểu rõ hơn các câu chuyện mà BTS nói trong show thực tế.

Jungkook thì rất cảm động khi nghe một fan nói rằng nhờ nghe nhạc của BTS, mà bạn ấy đã chọn cách không từ bỏ, đứng lên đối mặt với khó khăn và quyết tâm làm lại mọi thứ từ đầu. Jungkook rất tự hào khi BTS có thể truyền cảm hứng tới khán giả, tiếp thêm sức mạnh để vượt qua trở ngại.
Jimin thì luôn mong muốn các A.R.M.Y sẽ nỗ lực học hành. Jimin kể rằng “Một người cháu của mình là fan của BTS. Thế nên dì mình đã bảo con gái rằng hãy cố gắng học tập chăm chỉ thì sẽ được chú Jimin tặng đĩa CD có chữ ký và gọi điện hỏi thăm. Kết quả là cháu của mình đã có kết quả học tập đứng hạng 1 luôn”.
BTS quả là luôn suy nghĩ vô cùng chu đáo, luôn muốn mang đến những điều tốt nhất cho fan của mình.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới