Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024
spot_img

Heechul (Super Junior) chắc chắn là idol có lịch sử hẹn hò phức tạp ly kỳ nhất K-Pop

Cách đây không lâu, khán giả còn hết sức thương cảm khi Heechul kể chuyện bị một cô gái lừa gạt tình cảm.

Heechul (Super Junior) chắc chắn là idol có lịch sử hẹn hò phức tạp ly kỳ nhất K-Pop - ảnh 1Cô nàng này cũng là một idol, đã hẹn hò với Heechul và Siwon cùng một lúc, khiến cho trái tim Heechul vô cùng tan nát khi phát hiện ra sự thật phũ phàng. Nghe vậy, ai cũng thương Heechul đẹp trai tài giỏi, đáo để vô đối mà vẫn nếm mùi thất tình.

Heechul (Super Junior) chắc chắn là idol có lịch sử hẹn hò phức tạp ly kỳ nhất K-Pop - ảnh 2

Nhưng trong tập mới nhất của show thực tế Knowing Bros mà nhóm Super Junior tham gia, Eunhyuk đã không ngần ngại vạch trần bí mật tình cảm của Heechul. Theo như Eunhyuk phanh phui thì Heechul đã từng hẹn hò với hai thành viên trong cùng một nhóm nhạc nữ.

Heechul (Super Junior) chắc chắn là idol có lịch sử hẹn hò phức tạp ly kỳ nhất K-Pop - ảnh 3Dĩ nhiên Heechul không quen hai cô cùng một lúc, nhưng chỉ riêng việc có tình cảm với hai thành viên trong một nhóm đã đủ các chàng trai Super Junior thán phục Heechul lắm rồi. Thậm chí sau khi hai bên chia tay, nhóm nhạc nữ này đã từng tham gia show Knowing Bros mà Heechul là thành viên thường xuyên nữa cơ.

Heechul (Super Junior) chắc chắn là idol có lịch sử hẹn hò phức tạp ly kỳ nhất K-Pop - ảnh 4Nghĩa là Heechul đã gặp lại hai bạn gái cũ ngay trước ống kính máy quay, mà không để lộ sơ hở nào khiến khán giả có thể nghi ngờ. Tiết lộ động trời của Eunhyuk khiến cho Heechul chỉ biết quay mặt vào tường lặng im, và các fan thì tha hồ suy đoán xem nhóm nhạc nào đã có hai thành viên hẹn hò bí mật với Heechul.

TRÍ ANH – Ảnh tổng hợp từ Internet

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới