Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

‘Music Core’ đã tìm được bộ ba MC mới thay thế cho vị trí của Cha Eunwoo (ASTRO) và Xiyeon (PRISTIN)

Cách đây không lâu, nhiều thông tin cho biết Cha Eunwoo (ASTRO) và Xiyeon (PRISTIN) sẽ rời vị trí MC của chương trình âm nhạc “Music Core” (đài MBC) sau một thời gian gắn bó. Từ đó đến nay, điều khiến người ta thắc mắc nhiều nhất là, liệu những thần tượng trẻ nào sẽ thay thế Eunwoo và Xiyeon đảm nhận vai trò này. Và giờ đây, “Music Core” đã có câu trả lời cuối cùng.

Ngày 26 tháng 1 một nguồn tin độc quyền từ OSEN cho biết, Ong Sungwoo của Wanna One đã được chọn làm MC mới cho chương trình “Music Core” sau khi Eunwoo và Xiyeon rời đi. Ngay lập tức, đại diện của “Music Core” đã lên tiếng xác nhận thông tin này, đồng thời công bố những tin tức chi tiết hơn về đội hình MC mới của chương trình.

Theo đó, cùng với Ong Sungwoo, Kang Mina của gugudan và Mark của NCT cũng sẽ đảm nhận vai trò MC cho chương trình “Music Core” trong thời gian sắp tới. Được biết, bộ ba này sẽ xuất hiện lần đầu tiên trong vị trí MC ở tập phát sóng ngày 3 tháng 2. Trong khi đó, tập phát sóng ngày 27 tháng 1 cũng sẽ là lần cuối cùng Cha Eunwoo và Xiyeon xuất hiện để đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình.
Ngay sau khi tin tức được công bố, bộ ba MC mới của “Music Core” đã nhận được những phản hồi vô cùng tích cực từ netizen Hàn. Cả Wanna One, gugudan và NCT đều là những tân binh trẻ rất được chú ý hiện nay. Chính vì thế, khán giả và người hâm mộ đều nóng lòng chờ đợi sự kết hợp giữa Ong Sungwoo, Mina và Mark khi cùng nhau dẫn dắt một chương trình âm nhạc.

Bạn có thích đội hình MC mới của “Music Core” không?

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới