Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Phái mạnh phối đồ theo phong cách nam Hàn Quốc

Cách mặc layer không chỉ còn định nghĩa dành cho thời trang nữ, hiện nay phong cách phối đồ này còn rất phù hợp với với phái mạnh. Layer trong thời trang nam cũng áp dụng rất nhiều cách mặc: mùa hè là hai lớp, mùa thu 2 -3 lớp, mùa đông 3 -4 lớp.

Cách phối đồ cực chất này tạo nên guu thời trang nam hàn quốc đậm nét và ấn tượng. Phong cách Hàn Quốc nam này tuy không rực rỡ nhưng sẽ tạo cho các chàng nét cá tính, thời trang mà không hề nhàm chán.
Mùa hè có thể kết hợp áo sơ mi, áo thun bên trong và áo khoác mỏng như áo bomber, denim, jacket… Vào mùa xuân thu có thể áp dụng layer ba lớp hoàn hảo với áo thun bên trong, sơ mi và áo khoác dạ dáng dài bên ngoài còn mùa đông set đồ có thêm một lớp áo len và chiếc khăn quàng để giữ ấm cho cổ.

Các chàng có thể lựa chọn cho mình cách mix đồ phù hợp để khi đi chơi, hẹn hò, hay đi làm để tạo cho mình một phong cách thời trang nổi bật và cá tính. Nhưng một điều quan trọng là dù lựa chọn cách phối đồ nào phái mạnh nên chú ý luôn chọn cho mình những bộ cánh vừa vặn cơ thể, thoải mái để có thể tỏa sáng ở mọi góc độ.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới