Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

Cùng tìm hiểu về các nhà ăn tại trường Đại học Quốc gia Seoul

Nhà ăn và các quầy bán đồ ăn nhẹ trong trường Đại học Quốc gia Seoul chủ yếu phục vụ đồ ăn Hàn Quốc và có giá từ 1.700 – 10.000 KRW mỗi bữa. Menu bao gồm mì hoặc cơm, canh cùng với 3 đến 4 món phụ (thường thì Kimchi là một trong những món phụ). Ngoài ra, thỉnh thoảng cũng sẽ có đồ ăn Âu.

Một phần ăn được phục vụ trong nhà ăn trường Đại học Quốc gia Seoul

1Lời khuyên cho các bạn ăn chay



Đồ ăn Hàn Quốc nổi tiếng là tốt cho sức khỏe bởi mỗi bữa ăn của người Hàn Quốc đều có nhiều loại rau. Tuy nhiên, người Hàn vẫn giữ được sự cân bằng giữa lượng rau và thịt trong bữa ăn của họ bởi hầu hết các món đều có thịt, cá, sò và các loại thực phẩm từ thịt động vật khác. Thậm chí ngay cả những đồ ăn mà mọi người không nghĩ là có thịt trong thành phần cũng có chứa bột thịt bò hay nước mắm chẳng hạn như món Kimchi nổi tiếng của ẩm thực Hàn Quốc. Nhưng chính điều này cũng gây ra không ít khó khăn cho những người ăn chay. Hiện nay, số lượng người ăn chay chỉ chiếm phần nhỏ ở Hàn nhưng cùng với xu hướng quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và quyền động vật, các nhà hàng ăn chay đang ngày càng phổ biến. Hiện tại ở trong trường cũng có một nhà ăn buffet chay tại Tòa nhà 101.

2Các quán ăn trong trường và khuôn viên Gwanak



Làm quen với đồ ăn nơi xứ lạ có lẽ không dễ dàng gì và sẽ khiến các bạn nhớ nhà. Do đó, nhằm giúp đỡ các bạn du học sinh làm quen với cuộc sống tại Hàn Quốc, Đại học quốc gia Seoul (SNU) đã mở nhiều nhà ăn trong khuôn viên trường nhằm đáp ứng khẩu vị khác nhau của du học sinh trong trường. Trong Hoam Faculty House bạn sẽ tìm thấy một nhà hàng của khách sạn phục vụ các bữa ăn cao cấp phong cách châu Âu. Nếu bạn muốn ăn đồ Nhật, bạn có thể ghé thăm tầng 3 của Dongwon House để thưởng thức các món như sushi, mì, rau chiên. Còn nếu bạn muốn có một bữa ăn tốt cho sức khỏe hơn thì có thể đến thăm quán “Bibigo” tại tòa nhà 501 và thưởng thức món Bibimbap.

3Quán ăn Việt Nam



Quán Phở Bay tại tòa 137-2 của trường là nơi chuyên phục vụ các món ăn Việt Nam như phở, bánh bao và nhiều món đặc sản khác của Việt Nam. Thưởng thức một tô phở tại đây có lẽ sẽ giúp bạn vơi đi nỗi nhớ nhà.

Bên trong quán Phở Bay của trường Đại học Quốc gia Seoul

4Một vài lưu ý khác



Thực đơn hàng tuần được viết bằng tiếng Hàn và in trên tập san của trường và được đăng trên tải website của trường bằng cả tiếng Anh và tiếng Hàn (http:// www.snuco.com).
– Có rất nhiều quầy đồ ăn nhanh và quán café trong khuôn viên trường.
– Một số nhà ăn phục vụ bữa sáng kiểu Hàn Quốc. Đồ ăn của bữa sáng thường không quá cay và cũng không khác biệt nhiều với các bữa còn lại.
– Mỗi nhà ăn có thường có 2 -3 lựa chọn cho bữa ăn.

Một set đồ ăn sáng được phục vụ trong nhà ăn của trường

Hi vọng với bài viết này các bạn sẽ có thêm chút thông tin hữu ích khi đi du học trường đại học Quốc gia Seoul. Chúc các bạn chuẩn bị thật tốt cho chuyến du học Hàn Quốc của mình.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới